Đề nghị đeo khẩu trang phòng Covid-19, bác sĩ bị bệnh nhân hành hung

T.C 05/02/2021 16:31

(QNO) - Khi bác sĩ đề nghị đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19, bệnh nhân không chấp hành mà còn lớn tiếng quát tháo và hành hung.

Ngày 5.2, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn) cho hay đã trình báo cơ quan công an về việc bác sĩ của bệnh viện bị bệnh nhân hành hung.

Bệnh nhân N. lao vào hành hung bác sĩ. Ảnh cắt từ clip
Bệnh nhân N. lao vào hành hung bác sĩ. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 ngày 3.2, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam tiếp nhận bệnh nhân N. (42 tuổi, trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) trong tình trạng đã sử dụng rượu bia và bị thương ở tay, chảy nhiều máu. Nhân viên y tế đề nghị ông N. mang khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, tuy nhiên ông N. không chấp hành, còn lớn tiếng quát tháo các bác sĩ.

Video bệnh nhân hành hung bác sĩ, náo loạn bệnh viện:


Ban Giám đốc của bệnh viện cũng có mặt để giải thích cho bệnh nhân hiểu, song ông N. cố tình xông vào hành hung, đấm vào mặt bác sĩ C.A.T. của Khoa Ngoại chấn thương. Phải đến khi lực lượng bảo vệ và công an can thiệp thì ông N. mới đồng ý nằm lên giường bệnh để các bác sĩ điều trị.

Về tình trạng của bác sĩ C.A.T., bệnh viện cho biết, bị ông N. đấm vào mặt gây sưng, đau đầu, tinh thần hoảng loạn, lo sợ.

Vụ việc đã được đại diện bệnh viện trình báo với Công an phường Vĩnh Điện và Công an thị xã Điện Bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đề nghị đeo khẩu trang phòng Covid-19, bác sĩ bị bệnh nhân hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO