Phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam

H.A 17/07/2021 17:05

(QNO) - Chiều nay 17.7, Trung tá Đỗ Xuân Trinh - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Nam Giang cho biết, trong lúc tuần tra khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ 4 người đang nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam.

Lực lượng biên phòng tạm giữ 4 người nhập cảnh trái phép. Ảnh: H.A
Lực lượng biên phòng tạm giữ 4 người nhập cảnh trái phép. Ảnh: H.A

Theo đó, khoảng 12 giờ cùng ngày, qua tuần tra, kiểm soát tại khu vực sông Bung (xã La Êê, Nam Giang), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Nam Giang phối hợp với Đồn Biên phòng La Êê phát hiện 4 người đi từ hướng biên giới vào địa bàn xã Zuôih (Nam Giang) nên tiến hành bắt giữ.

Lực lượng chức năng xác định 4 người này là Lý A Páo (42 tuổi), Lý A Dế (28 tuổi), Thào A Xử (22 tuổi), Phàng A Tiêu (22 tuổi, đều là người dân tộc Mông, trú xã Dào San, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu).

Những người này khai nhận đi khai thác dược liệu bên Lào nhưng không có kết quả, đến khi hết lương thực thì trở về Việt Nam theo đường mòn và bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Nam Giang đang điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật và bàn giao 4 đối tượng cho Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Nam Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO