Phát hiện bao tải chứa 20 gói chất rắn nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển

P.V - HỒNG ANH 16/11/2022 14:06

(QNO) - Trưa nay 16/11, Đại tá Lưu Văn Thiện - Phó Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Quảng Nam cho biết, người dân ở xã Tam Tiến (Núi Thành) vừa phát hiện một bao tải chứa 20 gói chất rắn nghi là ma túy đá trôi dạt vào bờ biển.

Lực lượng chức năng kiểm tra các gói nghi ma túy. Ảnh: HỒNG ANH
Lực lượng chức năng kiểm tra các gói chất rắn nghi ma túy. Ảnh: HỒNG ANH

Lúc 8 giờ 20 cùng ngày, Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp nhận tin báo của ông Trần Tuần (SN 1951, thôn Hà Lộc, xã Tam Tiến) về việc phát hiện một bao tải chứa vật thể lạ nghi là ma túy.

Bộ đội Biên phòng tỉnh liền chỉ đạo Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm cùng Đồn Biên phòng Tam Thanh phối hợp với Công an tỉnh đến hiện trường tìm hiểu vụ việc.

Qua kiểm tra, bao tải có màu trắng, kích thước 65x43cm, có chữ nước ngoài (giống chữ Thái Lan); bên trong có 20 gói ni lông màu xanh, kích thước 19x7x9,5cm, trên mỗi gói có dòng chữ nước ngoài (giống chữ Trung Quốc) và dòng chữ China Tea. Trọng lượng mỗi gói 1kg, bên trong mỗi gói có chứa các chất rắn màu trắng dạng cục, nghi là ma túy tổng hợp.

20 gói nghi ma túy. Ảnh: HỒNG ANH
Các gói chất rắn đựng trong một bao tải trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: HỒNG ANH

Theo ông Trần Tuần, bao tải trên được ông phát hiện lúc 3 giờ ngày 15/11 tại bờ biển thuộc thôn Hà Lộc.

Bộ đội Biên phòng tỉnh đang phối hợp Công an tỉnh tiến hành các trình tự, thủ tục ban đầu để xác minh làm rõ; đồng thời chỉ đạo Đồn Biên phòng Tam Thanh tuyên truyền, vận động nhân dân nếu phát hiện các vật thể lạ có đặc điểm như trên thì giao nộp ngay cho lực lượng chức năng.

[VIDEO] - Lực lượng chức năng kiểm tra các gói nghi ma túy:

Tháng 12/2019, người dân xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ) cũng phát hiện 26 bánh heroin trôi dạt tại vùng biển Tam Thanh với trọng lượng khoảng 10kg.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát hiện bao tải chứa 20 gói chất rắn nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO