Truy nã 2 đối tượng liên quan Thắng “Diễm”

T.C 10/01/2021 15:16

(QNO) - Hai đối tượng được xác định là “đàn em” của Thắng “Diễm” đã bỏ trốn và đang bị cơ quan công an truy nã, sau khi Thắng bị Công an TP.Tam Kỳ khởi tố, bắt tạm giam.

Đối tượng Phạm Đắc Nam
Đối tượng Phạm Đắc Nam. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 10.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Kỳ xác nhận đã ra lệnh truy nã 2 đối tượng: Nguyễn Lê Văn (SN 1998, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) và Phạm Đắc Nam (SN 1997, phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 21.12.2020, Phạm Đắc Nam đến quán cắt tóc ở đường Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ). Khi xảy ra mâu thuẫn với chủ quán và nhân viên, Nam gọi điện thoại cho “đại ca” Hoàng Đình Thắng (SN 1984, biệt danh Thắng “Diễm”, trú phường An Mỹ), Nguyễn Lê Văn và đồng bọn tới trợ giúp.

Sau đó, Thắng “Diễm” cùng 2 “đàn em” là Nam, Văn đã đánh chủ quán, nhân viên và làm một vị khách bị thương. Đáng nói, lúc lực lượng Công an TP.Tam Kỳ và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đến can ngăn, lập biên bản sự việc thì các đối tượng không hợp tác, manh động lao đến đánh người trước mặt lực lượng công an, đồng thời có những hành động thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Nguyễn Lê Văn, một “đàn em” khác của Thắng “Diễm” đã bỏ trốn. Ảnh: Công an cung cấp
Đối tượng Nguyễn Lê Văn. Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, ngày 29.12.2020, Công an TP.Tam Kỳ thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Đình Thắng, đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án và bị can, tạm giam Hoàng Đình Thắng 3 tháng để tiếp tục điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Hay tin “đại ca” Thắng bị bắt, Nguyễn Lê Văn và Phạm Đắc Nam đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP.Tam Kỳ thông báo bất kỳ người nào cũng có quyền bắt, giải ngay 2 đối tượng trên đến cơ quan công an gần nhất, hoặc gọi báo cho Công an TP.Tam Kỳ qua số điện thoại 0986.224.225.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Truy nã 2 đối tượng liên quan Thắng “Diễm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO