Truy tìm cô gái ở Thăng Bình mất liên lạc sau khi sang Campuchia làm việc

P.V 14/07/2022 15:47

(QNO) - Cô gái 18 tuổi ở Thăng Bình được xác định rời nhà đi TP.Đà Nẵng sau đó sang Campuchia làm việc và mất liên lạc với gia đình suốt nhiều tháng ròng.

Chị Hoàng Thị Trí mất liên lạc với gia đình nhiều tháng nay.
Chị Hoàng Thị Trí mất liên lạc với gia đình nhiều tháng nay. Ảnh: C.A

Công an huyện Thăng Bình vừa ra quyết định truy tìm chị Hoàng Thị Trí (SN 2004) ở thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh.

Trước đó, đơn vị tiếp nhận trình báo của gia đình chị Trí về việc ngày 21.3 vừa qua chị rời gia đình ra TP.Đà Nẵng sau đó sang Campuchia làm việc, đến nay chưa về nhà trong khi gia đình không hề liên lạc được. Đến thời điểm hiện tại, gia đình không biết Trí ở đâu.

Công an huyện Thăng Bình đã đề nghị Cục Nghiệp vụ, Cục Cảnh sát hình sự, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an; công an các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp tìm Trí.

Ai biết Trí ở đâu vui lòng báo tin cho Công an huyện Thăng Bình qua số điện thoại 02353.874.203 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra nhiều vụ việc người dân mất tích khi sang Campuchia làm ăn. Tính riêng từ đầu tháng 12.2021 đến nay, toàn tỉnh có 10 người sang Campuchia yêu cầu được giải cứu.

Liên quan đến việc lao động đi Campuchia để làm việc tự phát, Công an tỉnh cũng vừa tạm giữ hình sự đối tượng Trương Công Duy (SN 1992, xã Quế Châu, Quế Sơn) để điều tra hành vi "Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép".

Duy được xác định đã móc nối, đưa 7 người sang Campuchia với lời hứa "việc nhẹ lương cao" nhưng thực chất bị ép buộc làm việc, muốn trở về nước phải nộp tiền chuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Truy tìm cô gái ở Thăng Bình mất liên lạc sau khi sang Campuchia làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO