Tử hình người cha ném con gái ruột xuống sông

ĐÔNG YÊN 18/07/2022 18:12

(QNO) – Ngày 18.7, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Viên (30 tuổi, trú xã Tam Hải, Núi Thành) mức án tử hình về tội giết người. Đây là hình phạt thích đáng dành cho kẻ nhẫn tâm ném con gái ruột 5 tuổi xuống sông khiến cháu bé tử vong.

Trần Văn Viên bị tuyên tử hình vì tội danh giết người. Ảnh: Đ.Y
Trần Văn Viên bị tuyên tử hình vì tội danh giết người. Ảnh: Đ.Y

Theo cáo trạng, từ trước Tết Nguyên đán 2022, giữa Viên và vợ là chị Lê Thị Ty N. (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên chị N. bỏ về nhà cha mẹ ruột ở. Sau Tết, chị N. vào TP.Hồ Chí Minh làm công nhân may, con gái T.L.Y.V. (5 tuổi) của hai vợ chồng được gửi cho ông bà ngoại chăm sóc.

Chiều 16.2, Viên gọi điện thoại cho vợ nhưng không kết nối được. Đến tối cùng ngày, Viên đi bộ đến nhà cha mẹ vợ để nói chuyện về việc nghi ngờ vợ ngoại tình. Viên mượn điện thoại của mẹ vợ để gọi chị N. và nói chuyện được một lúc thì xảy ra cãi nhau.

Thấy vợ tắt máy, Viên nảy sinh ý định giết con gái để trả thù vợ nên bồng cháu V. xuống cầu tàu Ông Hiển (khu vực bờ kè gần bến đò Tam Hải –Tam Quang thuộc thôn Đông Tuần) và ném con gái xuống sông Trường Giang. Tất cả hành vi của Viên được camera an ninh của người dân ghi lại. Sau khi ném con xuống sông, Viên đến trụ sở công an xã đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tử hình người cha ném con gái ruột xuống sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO