Xác định được tàu hàng liên quan vụ va chạm khiến 3 ngư dân thiệt mạng

P.V 07/06/2022 21:22

(QNO) - Chiều nay 7.6, lãnh đạo Công an tỉnh cho hay bước đầu đã xác định được tàu hàng liên quan đến vụ va chạm với tàu cá Quảng Ngãi khiến 3 ngư dân thiệt mạng vào sáng qua 6.6.

Cơ quan chức năng cho hay tàu hàng này di chuyển từ phía nam ra đến địa phận Quảng Nam thì xảy ra vụ va chạm nói trên. Cục Hàng hải Việt Nam phối hợp lực lượng biên phòng đang giữ tàu hàng này ở địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế để tiếp tục điều tra.

Như tin đã đưa, khoảng 3 giờ 30 ngày 6.6, tàu cá QNg-91426 do ông Trần Văn Công (47 tuổi, trú TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) làm thuyền trưởng va chạm với một tàu chở hàng tại vị trí 15,47 độ vĩ Bắc - 108,32 độ kinh Đông, cách bờ biển xã Bình Dương (Thăng Bình) khoảng 7 hải lý về hướng đông.

Vụ va chạm khiến tàu ông Công bị chìm, 8 ngư dân trên tàu rơi xuống biển, trong đó 3 người tử vong, 5 người còn lại được đưa vào bờ an toàn.

Sau khi làm các thủ tục, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân, các ngư dân bị thương cũng đã được đón về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xác định được tàu hàng liên quan vụ va chạm khiến 3 ngư dân thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO