Tin đồn bắt cóc trẻ em ở Đại Lộc: Do hiểu lầm

THANH THẮNG 04/11/2018 04:10

(QNO) - Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về vụ việc nghi bắt cóc trẻ em tại thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc) vào chiều 3.11, Trung tá Lê Nho Tâm - Trưởng Công an huyện Đại Lộc xác nhận với Báo Quảng Nam online không có chuyện bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn. Vụ việc chỉ là hiểu lầm, người nghi vấn bắt cóc bị bệnh tâm thần.

Chiều 3.11, một tài khoản Facebook đăng tải một số hình ảnh về một người phụ nữ kèm dòng trạng thái rằng có vụ bắt cóc con nít tại ngã tư Ái Nghĩa xảy ra cùng ngày. Thủ phạm là người phụ nữ trên, còn 2 đồng phạm đã bỏ chạy. Rất may em bé đã được cứu...

Chỉ vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái đã có hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo Công an huyện Đại Lộc, vụ việc xảy ra vào trưa 3.11. Theo đó, một phụ nữ không rõ lai lịch đi bộ đến ngã tư thị trấn Ái Nghĩa và cầm tay một cháu bé học lớp 5 đang chơi gần đó để hỏi chuyện.

Sau khi người phụ nữ bỏ đi, đứa bé về kể lại cho bà nội nghe. Bà nội của đứa bé đi theo người phụ nữ trên, đồng thời tri hô "bắt cóc" nên người dân chạy ra giữ người phụ nữ lại và đồn là bắt cóc trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ khai 7 - 8 tên tuổi.

Công an huyện Đại Lộc xác định người này đang bị bệnh tâm thần và bị tai nạn giao thông điều trị tại Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam từ ngày 26.10.2018 đến nay. Chuyện bắt cóc chỉ là do hiểu lầm.

THANH THẮNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tin đồn bắt cóc trẻ em ở Đại Lộc: Do hiểu lầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO