Tin Học Đại Dương Xanh - Giải pháp thu mua máy tính tốt nhất

P.V 14/03/2023 14:49

(PR) - Thu mua máy tính cũ chưa bao giờ là dịch vụ hết hot trên thị trường. Bởi dịch vụ này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả trong việc đổi mới máy tính. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua máy tính cũ với mức giá hợp lý thật không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về Tin Học Đại Dương Xanh qua nội dung sau nhé.

Giới thiệu về Tin Học Đại Dương Xanh

Tin Học Đại Dương Xanh hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tin học Đại Dương Xanh. Đây là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm camera, máy tính, linh kiện điện tử, linh kiện máy tính chất lượng cao. Không những thế, đơn vị này còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ thi công và lắp đặt phòng chơi nét cũng như thu mua máy tính cũ với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

 

Hoạt động với mục đích đặt lợi ích khách hàng lên đầu, Tin Học Đại Dương Xanh luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ của mình. Nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất có thể. Đây cũng chính là đòn bẩy giúp đơn vị giữ vững vị thế trên thị trường thậm chí phát triển và vươn xa hơn trong tương lai.

Lý do nên sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại Tin Học Đại Dương Xanh

Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại Tin Học Đại Dương Xanh nhé.

Dịch vụ chất lượng cao

Hiện nay, Tin Học Đại Dương Xanh đang cung cấp dịch vụ thu mua máy tính cũ với các loại máy khác nhau cực kỳ đa dạng. Có thể kể đến như: Máy tính để bàn, máy tính dựng phim,... đến từ nhiều hãng như: Dell, HP, Apple, Sony,... Đặc biệt, Tin Học Đại Dương Xanh không chỉ thu mua máy tính mà còn thu mua thêm các loại linh kiện đi kèm như thùng máy, màn hình, ổ cứng, ram, CPU.

 

Lựa chọn sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ tại Tin Học Đại Dương Xanh, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi đơn vị sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng với thời gian nhanh chóng nhất ngay khi nắm bắt nhu cầu bán máy tính. Với quy trình sử dụng dịch vụ được quy định rõ ràng cùng các thủ tục được giản lược nhanh chóng nhất có thể. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đưa ra mức giá hợp lý

Tin Học Đại Dương Xanh mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua máy tính cũ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đơn vị sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng máy, đời máy, cấu hình cùng với đó là các loại phụ kiện đi kèm. Sau đó, đưa ra mức giá tốt nhất so với chất lượng. Đặc biệt, Tin Học Đại Dương Xanh cam kết sẽ mua lại đúng với giá trị sản phẩm, nói không với việc ép giá.

 

Bên cạnh đó, sau khi hai bên đã thỏa thuận Tin Học Đại Dương Xanh sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng ngay lập tức. Với thời gian thanh toán nhanh chóng và chỉ thanh toán 1 lần duy nhất, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, Tin Học Đại Dương Xanh biết rằng máy tính và các loại thiết bị công nghệ thường cồng kềnh và khá khó khăn cho việc di chuyển. Do đó, đơn vị đã đưa ra chính sách hỗ trợ thu mua máy tính tận nơi cực kỳ tiện lợi cho khách hàng.

 

Chỉ cần quý khách liên hệ với Tin Học Đại Dương Xanh, đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/24 của đơn vị sẽ nhanh chóng đến làm việc trực tiếp với quý khách. Họ sẽ tiến hành đo đạc, kiểm tra, định giá sản phẩm. Sau đó, đưa ra những mức giá tối ưu nhất. Ngay khi khách hàng đồng ý, đơn vị sẽ cho đội ngũ nhân viên nhanh chóng thu dọn các mẫu máy tính, linh kiện và trả lại không gian như ban đầu cho quý khách.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Tin Học Đại Dương Xanh đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao. Các nhân viên này sẽ tiến hành kiểm tra và định giá sản phẩm với thời gian nhanh chóng cùng độ chính xác cao nhất.

 

Đặc biệt, các nhân viên này sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng yêu cầu chỉ với thời gian khoảng 20 - 30 phút và làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất. Do đó, thật không quá khó hiểu khi Tin Học Đại Dương Xanh thường xuyên được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Nếu muốn sử dụng dịch vụ thu mua máy tính cũ giá cao và đảm bảo chất lượng tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tin Học Đại Dương Xanh qua các thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Đại Dương Xanh

Địa chỉ: 15/29 Đường số 3, P. Trường Thọ, TP.  Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938.394.505

Website: tinhocdaiduongxanh.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tin Học Đại Dương Xanh - Giải pháp thu mua máy tính tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO