Họp mặt Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại Bình Phước

QUỐC TUẤN 01/12/2016 09:02

(QNO) - Ban liên lạc Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại tỉnh Bình Phước vừa tổ chức họp mặt đồng hương xa quê đang sinh sống, làm việc và học tập tại Bình Phước lần thứ 9 năm 2016 với sự tham dự của hơn 700 đại biểu. Đại diện chính quyền Quảng Nam có ông Lê Trí Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt, có ông Lê Trí Thanh (ngồi ngoài cùng bên phải) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh (ngồi ngoài cùng bên phải) dự buổi họp mặt. Ảnh: Q.T

Theo thống kê, hiện có hơn 4.000 hộ dân gốc Quảng Nam - Đà Nẵng vào sinh sống và lập nghiệp tại tỉnh Bình Phước. Trong số này, có 1.200 hộ tham gia sinh hoạt tại các chi hội trên địa bàn tỉnh. 

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh Bình Phước ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Hội đồng hương xứ Quảng tại Bình Phước; đồng thời khẳng định cộng đồng người Quảng Nam - Đà Nẵng ở địa phương luôn tích cực góp phần vào sự phát triển của tỉnh Bình Phước.

Sau buổi họp mặt, Ban tổ chức đã nhận được khoảng 200 triệu đồng quyên góp từ các đại biểu để tiếp tục thực hiện các hoạt động từ thiện, xã hội trong thời gian tới.

Dịp này UBND tỉnh Quảng Nam cũng trao tặng bằng khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân là thành viên Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng có thành tích xuất sắc trong hoạt động xã hội hướng về quê hương.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Họp mặt Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO