(QNO) - Từ ngày 1 - 30/11, Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam tiếp nhận 913 lượt thông tin, phản ánh, kiến nghị; trong đó có 454 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022 và tương tác qua các kênh 1022. Các đơn vị đã xử lý 904 thông tin phản ánh, kiến nghị. So với tháng 10, phản ánh, kiến nghị tăng 175 lượt và tập trung nhiều nhất ở lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính.
(QNO) - Từ ngày 1 - 30/11, Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam tiếp nhận 913 lượt thông tin, phản ánh, kiến nghị; trong đó có 454 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022 và tương tác qua các kênh 1022. Các đơn vị đã xử lý 904 thông tin phản ánh, kiến nghị. So với tháng 10, phản ánh, kiến nghị tăng 175 lượt và tập trung nhiều nhất ở lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính.