Tin vắn ngày 2.1.2013

02/01/2013 09:00

UBND tỉnh vừa quyết định giải quyết trợ cấp một lần (74 trường hợp) và trợ cấp hằng tháng (47 trường hợp) đối với thanh niên xung phong hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến; trợ cấp một lần đối với 15 trường hợp đã từ trần; điều chỉnh mức trợ cấp theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho 23 trường hợp. Tổng số tiền thực hiện gần 340 triệu đồng. (Trung Kiên)

Phòng LĐ-TB&XH TP.Tam Kỳ vừa phối hợp với Trung tâm Dạy nghề huyện Duy Xuyên khai giảng lớp dạy nghề dệt chiếu cói thủ công miễn phí cho lao động nông thôn ở xã Tam Thăng. Đối tượng theo học thuộc diện được hưởng chính sách ưu đãi người có công cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, người bị mất đất sản xuất... (Th.Phước - H. Bin)

Ngày 30.12.2012, Thành Đoàn Tam Kỳ tổ chức hội thi mang “Vũ điệu thanh niên” với sự tham gia của 16 đội được tuyển chọn từ các xã, phường, trường học và cơ quan nhà nước. Ngoài tiết mục tự chọn, các đội phải dự thi tiết mục bắt buộc là những bài dân vũ quốc tế với nhiều giai điệu khác nhau. Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc.(N.Đ.Ngọc)

UBND xã Cẩm Thanh (TP.Hội An) vừa khởi công xây dựng nhà thể thao đa năng trường THCS Huỳnh Thị Lựu. Công trình do Công ty CP Du lịch - dịch vụ - thương mại và thời trang YALY tài trợ với kinh phí dự toán khoảng 2,4 tỷ đồng. (ĐỖ HUẤN)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tin vắn ngày 2.1.2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO