Tin vắn ngày 25-3-2013

QUANG QUỲNH 25/03/2013 11:07

(QNO) -  Tại Điện Bàn, Huyện đoàn tổ chức lễ kỷ niệm với các hoạt động ôn lại truyền thống vẻ vang qua 82 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và sự phát triển, trưởng thành của tuổi trẻ Điện Bàn. Chương trình còn tổ chức trao tặng kỷ niệm chương cao quý Vì thế hệ trẻ nhằm ghi nhận và vinh danh các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi và tuyên dương 38 gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đại diện cho 424 Chi đoàn trên toàn huyện; trao học bổng Tiếp sức đến trường cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

(QNO) -   Huyện đoàn Núi Thành tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Núi Thành”, trao 5 suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng và 2 sổ tiết kiệm trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng chương trình các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ cho chương trình tổng số tiền là 29 triệu đồng. Dịp này, Huyện đoàn tuyên dương 38 gương thanh thiếu nhi tiêu biểu trên các lĩnh vực.

(QNO) -  250 ĐVTN huyện Duy Xuyên ra quân thực hiện công trình “Thắp sáng làng quê” tại thôn Trà Kiệu Tây và Trà Châu, xã Duy Sơn với tổng trị giá 7 triệu đồng, ra quân nạo vét 500m kênh mương nội đồng và đào 50m3 đất. Tại hoạt động này, Huyện đoàn cũng đã trao 5 xe đạp cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tổng trị giá 10 triệu đồng.


(QNO) -   Trong 2 ngày (23 và 24.3), tại Trường THPT Chu Văn An, Huyện Đoàn Đại Lộc tổ chức Hội trại “Khi tôi 18” trong đoàn viên 5 trường THPT trên địa bàn huyện. Hội trại là dịp để các em vui chơi, học hỏi, giao lưu với các hoạt động thiết thực như: Trang trí trại, trưng bày bản tin “Khi tôi 18”, thi “Nét đẹp học đường”, giao lưu văn nghệ, nhảy hiện đại, “Sinh nhật tuổi 18” và tham gia sinh hoạt lửa trại. Kết quả, Đoàn trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ đoạt giải nhất toàn đoàn.

QUANG QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tin vắn ngày 25-3-2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO