Chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương” diễn ra từ 12 - 20.8 tại Quảng Nam

H.Đ.H 09/08/2022 10:23

(QNO) - Chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương” sẽ diễn ra từ ngày 12 - 21.8.2022 với 9 đêm lưu diễn tại Quảng Nam, 1 đêm tại Quảng Trị và đều miễn phí vé vào cổng.

Dịp Vu lan năm nay, những người con xứ Quảng phối hợp với Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương” để chào mừng bình yên, vạn phúc trong lễ hội hiếu đạo và trao gửi những tình cảm sâu sắc đến đồng bào miền Trung, đặc biệt là tại tỉnh Quảng Nam.

Chương trình với sự góp mặt của hơn 60 ca sĩ, nghệ sĩ như: Hoài Linh, Ngọc Sơn, Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Thanh Hằng, Ngân Tuấn, Lý Hùng, Tố My, Randy, Khánh Bình, Việt Trung, Bình Tinh, Thái Vinh... cùng Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Từ sự hỗ trợ của nhà hảo tâm, tất cả đêm diễn trong chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương” đều miễn phí vé vào cổng. Lịch diễn cụ thể: tại Nông Sơn vào ngày 12 - 13.8, Điện Bàn 14.8, Hiệp Đức 15.8, Duy Xuyên 16.8, Quế Sơn 17.8, Phú Ninh 18.8, Tam Kỳ 19.8, Đại Lộc 20.8 và tại tỉnh Quảng Trị vào ngày 21.8.

Theo Ban tổ chức, đây không chỉ là một show nghệ thuật, chương trình còn mang thông điệp sâu sắc về chữ hiếu, tình quê hương xứ sở và đặc biệt mang hình ảnh xứ Quảng đến với khắp nơi.

Chương trình sẽ mang những thông điệp nêu trên đến với tất cả khán giả yêu nhạc với bản hòa ca giữa đạo và đời để chào mừng ngày lễ Vu lan. Những nhạc phẩm về tình cha, lòng mẹ, các giai điệu trữ tình về xứ Quảng yêu thương cùng với trích đoạn cải lương, tân cổ… hy vọng sẽ đem đến cho công chúng những xúc cảm sâu lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương” diễn ra từ 12 - 20.8 tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO