Tổ chức chương trình nghệ thuật “Chung tay phòng chống đại dịch Covid-19”

ĐẶNG TRƯƠNG 30/09/2021 16:43

(QNO) - Trung tâm Văn hóa Quảng Nam vừa tổ chức chương trình nghệ thuật - thông tin lưu động với chủ đề “Chung tay phòng chống đại dịch Covid-19”.

Phần 2 là các ca khúc và tiết mục múa ngợi ca những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.
Biểu diễn ca khúc ngợi ca tuyến đầu chống dịch. Ảnh: Đ.T

Chương trình gồm 2 phần. Phần 1 là tiểu phẩm kịch thông tin với tên gọi “Hãy giữ an toàn cho bạn và cho ta” của tác giả Lê Công Danh - Trung tâm Văn hóa Quảng Nam.

Vở kịch xoay quanh 3 nhân vật gồm ông trưởng thôn và 2 người phụ nữ ở một ngôi làng nhỏ của Quảng Nam. Họ thông tin, tranh luận về tình hình dịch bệnh, biện pháp phòng tránh dịch, đặc biệt là câu chuyện phủ sóng vắc xin, trong đó có cả “vắc xin ý thức”.

Tiểu phẩm dựa trên sự kết hợp giữa điện ảnh và sân khấu thông qua clip kết nối khá nhuần nhuyễn, vùa đảm bảo yếu tố thông tin lưu động vừa đạt hiệu quả nghệ thuật.

Phần 2 là các ca khúc và tiết mục múa ngợi ca những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Các tiết mục được dàn dựng công phu, nội dung câu chuyện khá sinh động thể hiện quyết tâm phòng chống dịch cũng như sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu.

Chương trình nghệ thuật “Chung tay phòng chống đại dịch Covid-19” biểu diễn không khán giả, ghi hình và phát trên sóng Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức chương trình nghệ thuật “Chung tay phòng chống đại dịch Covid-19”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO