Tính năng mới Your Phone giúp dễ dàng kết nối smartphone và máy tính

TẠ XUÂN QUAN 13/05/2018 14:27

(QNO) - Microsoft vừa giới thiệu phiên bản Build 2018 mới cho Windows 10, trong đó nổi bật tính năng Your Phone giúp dễ dàng kết nối giữa điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS với máy tính để bàn (PC).

Tính năng Your Phone giúp dễ dàng kết nối giữa smartphone và PC
Tính năng Your Phone giúp dễ dàng kết nối giữa smartphone và PC.

Trang Windowscentral.com cho biết ngay từ máy tính có thể nhanh chóng truy cập vào thông tin trong smartphone như: tin nhắn văn bản, hình ảnh, các thông báo, số điện thoại đã lưu trữ…

Ngược lại, từ smartphone người dùng sẽ có thể đọc và gửi tin nhắn văn bản, kéo và thả ảnh rồi đặt chúng vào tài liệu bạn đang làm việc trên PC và xem toàn bộ danh sách thông báo trên điện thoại của bạn. Ý tưởng ở đây là giúp cho người dùng không cần phải tiếp tục chuyển đổi qua lại giữa máy tính và điện thoại thông minh khi làm việc trên một bài luận hoặc nghiên cứu tài liệu.

Trung tuần tháng 5.2018 Microsoft sẽ giới thiệu một loạt các tính năng, cập nhật trên nhiều thiết bị cùng nhiều nền tảng và sự pha trộn tốt hơn giữa môi trường web với ứng dụng cho người dùng cuối và nhà phát triển. Hãng đang mang lại nhiều dịch vụ Microsoft 365 hơn trên nền tảng và vào các ứng dụng, mà còn kết nối tốt hơn trải nghiệm máy tính hiện có của khách hàng với điện thoại của họ, giúp tăng mức độ tương tác cho nhà phát triển.

Trang Windowscentral đánh giá tính năng Your Phone cung cấp cho người dùng trải nghiệm rất tốt khi giao tiếp giữa smartphone và PC. Microsoft nói rằng tính năng Your Phone sẽ sớm cung cấp cho người dùng, tất nhiên ứng dụng này phải được cài đặt vào smartphone để phát huy hiệu quả.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tính năng mới Your Phone giúp dễ dàng kết nối smartphone và máy tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO