Bạn cần biết

TiviPro - Chia sẻ kinh nghiệm mua tivi cũ giá rẻ chất lượng

P.V 05/05/2024 10:44

(PR) - Bạn đang muốn mua một chiếc tivi cho gia đình nhưng lại e dè về chi phí? Việc mua tivi mới có thể khiến bạn đắn đo vì giá thành cao. Vậy thì tivi cũ là một lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, mua tivi cũ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không có kinh nghiệm. Bài viết này TiviPro sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mua tivi cũ chất lượng, giá rẻ, giúp bạn có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

1. Vì sao tivi cũ được nhiều người ưa chuộng?

Ngày nay, tivi đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống giải trí của mỗi gia đình. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc tivi mới có thể khiến nhiều người e dè. Do đó, tivi cũ trở thành lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc tivi chất lượng với mức giá tiết kiệm hơn.

441-202405051041591.png

Mua tivi cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Mua tivi cũ mang lại nhiều lợi ích:

●Tiết kiệm chi phí: Khi mua một chiếc tivi mới thường giá thành sẽ khá đắt đỏ. Tuy nhiên, với những chiếc tivi cũ giá bán sẽ rẻ hơn khá nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

●Sản phẩm chất lượng tốt: Nhiều dòng tivi cũ vẫn hoạt động tốt và có độ bền cao nếu được bảo quản đúng cách. Bên cạnh đó, các tính năng hiện đại cũng hề kém cạnh so với những chiếc tivi mới.

●Đa dạng mẫu mã: Thị trường tivi cũ có nhiều mẫu mã phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đầy đủ kích thước từ nhỏ đến lớn, từ đó có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

2. Kinh nghiệm mua tivi cũ chất lượng giá rẻ

Tuy nhiên, việc mua tivi cũ giá rẻ cũng cần có những lưu ý nhất định để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua tivi cũ bạn nên tham khảo:

2.1 Lựa chọn tivi nguyên vẹn

Hãy kiểm tra ngoại hình của tivi xem có bị móp méo, trầy xước hay hư hỏng gì không. Nên chọn những chiếc tivi còn nguyên vẹn, không bị han gỉ hay bong tróc sơn.

441-202405051041592.png

Kinh nghiệm mua tivi cũ là lựa chọn dòng tivi còn nguyên vẹn

2.2 Kiểm tra đèn hình, bo mạch và đuôi đèn

Đây là những bộ phận quan trọng nhất của tivi. Nếu đèn hình bị hỏng, hình ảnh sẽ bị nhòe, mờ hoặc có sọc. Bo mạch bị hỏng sẽ khiến tivi không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định. Đuôi đèn bị hỏng sẽ khiến tivi bị chập chờn, nhấp nháy ảnh hưởng đến trải nghiệm khi bạn sử dụng.

2.3 Kiểm tra remote​

Remote là bộ phận giúp bạn điều khiển tivi. Hãy kiểm tra xem remote có hoạt động tốt hay không, các nút bấm có bị mòn hay liệt hay không.

2.4 Kiểm tra hình ảnh và âm thanh

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua tivi. Hãy bật tivi và kiểm tra xem hình ảnh có rõ nét, màu sắc có tươi sáng hay không. Chất lượng âm thanh phải đảm bảo rõ ràng, trong trẻo.

2.5 Kiểm tra toàn các cổng kết nối

Hãy kiểm tra xem tivi có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như HDMI, USB, AV,... và các cổng kết nối này có hoạt động tốt hay không. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác khi có nhu cầu.

441-202405051041593.png
Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống kết nối

2.6 Kiểm tra các chức năng đặc biệt

Nếu tivi có các chức năng đặc biệt như Smart Tivi, 3D,... hãy kiểm tra xem các chức năng này có còn hoạt động tốt hay không.

2.7 Lựa chọn nơi bán tivi cũ uy tín

Nên mua tivi cũ tại những cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và được hỗ trợ khi cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi khi mua hàng.

3. TiviPro - Địa chỉ bán tivi cũ giá rẻ, uy tín, chất lượng

TiviPro là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực bán tivi cũ giá rẻ tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với TiviPro bạn sẽ được nhận được những lợi ích sau đây:

441-202405051041594.jpg
TiviPro địa chỉ bán tivi cũ giá rẻ uy tín chất lượng

● Sản phẩm chất lượng: Tất cả các sản phẩm tivi cũ đảm bảo chính hãng được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng.

● Giá cả hợp lý: So với việc mua tivi mới, mua tivi cũ tại TiviPro giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Giá cả của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

● Đa dạng mẫu mã: TiviPro cung cấp đa dạng các mẫu mã tivi cũ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Sony,...với đầy đủ kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

● Dịch vụ chu đáo: Chúng tôi luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà, bảo hành sản phẩm dài hạn.

● Website chuyên nghiệp: Website của TiviPro cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách bảo hành,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

● Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Sở hữu đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm am hiểu các dòng tivi luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của TiviPro sẽ giúp bạn hiểu thêm về những điều cần lưu ý khi mua tivi cũ ưng ý và chất lượng. TiviPro luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, cùng với dịch vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Nhà Liền Kề SkyLight Số 2, ngõ hoà bình 6 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline 24/7: 0984588875

Email: tvprotunglan@gmail.com

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 : 8:00 - 17:00

Chủ nhật : 8:00 - 11:30

Fanpage: https://www.facebook.com/tiviprotunglan/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
TiviPro - Chia sẻ kinh nghiệm mua tivi cũ giá rẻ chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO