Tổ chức đánh bạc tiền tỷ, chủ bar DIAMOND bị bắt khẩn cấp

THÀNH CÔNG 16/08/2016 07:06

  • Đột kích quán bar DIAMOND, tạm giữ nhiều đối tượng

 * 12 “dân bay” dương tính với ma túy

(QNO) – Liên quan đến vụ đột kích bar DIAMOND Tam Kỳ vào rạng sáng qua, ngày 15.8, nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (C47) phối hợp với các đơn vị Bộ Công an, công an tỉnh và công an TP.Đà Nẵng đã bắt giữ nhiều đối tượng, trong đó có chủ quán bar do liên quan đến hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc và sử dụng trái phép chất ma túy tại bar DIAMOND
Cơ quan điều tra đã tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc và sử dụng trái phép chất ma túy tại bar DIAMOND. (Ảnh: C.T.V)

Các đối tượng bị bắt khẩn cấp đều trú tại TP.Tam Kỳ, bao gồm Hoàng Đình Thắng (SN 1984, còn gọi là Thắng Diễm, trú phường An Mỹ), Hoàng Đình Nhân (SN 1991, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (SN 1987), Nguyễn Văn Dựa (SN 1987, cùng trú phường An Mỹ) và Nguyễn Quốc Trung (SN 1983, trú phường An Sơn. Khám xét tại nhà đối tượng Hoàng Đình Nhân, cơ quan điều tra thu giữ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc. Đối tượng Hoàng Đình Thắng thực chất là chủ của bar DIAMOND, nhưng để cho em trai của mình là Hoàng Đình Nhân đứng tên, hoạt động từ nhiều năm nay và là tụ điểm ăn chơi quen thuộc của nhiều dân chơi ở TP.Tam Kỳ. Đối tượng này cũng từng có hai tiền án về tội cướp và cố ý gây thương tích, nổi tiếng là tay “anh chị” có số má trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Theo thông tin ban đầu, quán bar này được xem là vỏ bọc để anh em Thắng Diễm hoạt động tổ chức cá độ bóng đá qua mạng thông qua trang website “bong88.com”.

Có 12 trong tổng số hơn 100 thanh niên ở bar DIAMOND có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy
12 trong tổng số hơn 100 thanh niên ở bar DIAMOND có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.(Ảnh: CTV)

Như Báo Quảng Nam Online đã thông tin, khoảng 0 giờ 50 phút rạng sáng ngày 15.8, Cục C47 phối hợp cùng nhiều đơn vị đã ập vào quán bar DIAMOND trên đường Trương Chí Cương, phát hiện hơn 100 thanh niên đang tụ tập, ăn chơi tại đây. Đây là quán bar duy nhất của TP.Tam Kỳ ở thời điểm hiện tại, là địa chỉ lui tới của nhiều “dân bay” ở TP.Tam Kỳ và các tỉnh thành lân cận. Sau khi lập biên bản, cơ quan điều tra đã phong tỏa, tạm giữ nhiều đối tượng để phân loại, lấy lời khai và thử nghiệm ma túy, đồng thời thu giữ nhiều tang vật liên quan. Có 12 đối tượng có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Cơ quan điều tra cũng đã tạm giữ một số đối tượng liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc của Hoàng Đình Thắng và các đối tượng sử dụng trái phép ma túy để lấy lời khai.

Bar DIAMOND được xem là vỏ bọc để đối tượng Thắng Diễm và em trai tổ chức đánh bạc cá độ bóng đá
Bar DIAMOND được xem là vỏ bọc để đối tượng Thắng Diễm và em trai tổ chức đánh bạc cá độ bóng đá.

Được biết, quán bar DIAMOND đi vào hoạt động từ năm 2012 đến nay. Ngày 19.1.2014, quán bar này bị công an TP.Tam Kỳ kiểm tra đột xuất, phát hiện 4 đối tượng đang sử dụng ma túy. Tháng 3.2016 vừa qua, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, công an TP.Tam Kỳ tiếp tục kiểm tra, phát hiện 7 đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại quán bar này.

Trao đổi với PV Báo Quảng Nam Online, Đại tá Lê Văn Đức - Trưởng phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, Công an tỉnh - cho biết đơn vị đang phối hợp với C47 tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức đánh bạc tiền tỷ, chủ bar DIAMOND bị bắt khẩn cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO