Tổ chức giải thưởng “Đóa hoa đồng thoại”

CHÂU NỮ 30/03/2021 14:36

(QNO) - Công ty TNHH JXEV, Công ty TNHH More Production Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc, Nhà xuất bản Kim Đồng và các đơn vị liên quan tổ chức Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại Eneos & Mogu lần thứ IV - 2021 nhằm kết nối trái tim của người dân Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời góp phần vào việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em hai nước phát triển một cách lành mạnh.

Cuộc thi dành cho thí sinh có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam; mỗi tác phẩm tối đa 1.500 chữ. Tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa từng được phát hành, đăng tải hoặc công khai trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay tham gia các cuộc thi khác… Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các tác phẩm tham dự không được đăng ký dự thi cuộc thi khác và không được công bố công khai. Ban tổ chức không nhận tác phẩm sáng tác chung.

Cuộc thi “Đóa hoa đồng thoại” năm 2021 được chia thành 3 hạng mục: hạng mục tự do dành cho thí sinh dự thi thuộc mọi lứa tuổi; hạng mục THCS dành cho thí sinh là học sinh các trường THCS trên toàn quốc; hạng mục tiểu học dành cho thí sinh là học sinh các trường tiểu học trên toàn quốc.

Ban tổ chức nhận bài dự thi đến hết 31.5.2021, qua email: doahoadongthoai@gmail.com, quy định đặt tên file: tenthisinh_tentacpham, trường hợp có nhiều tác phẩm thì đánh số thứ tự; gửi qua bưu điện hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Công ty TNHH More Production Việt Nam, phòng 802, tầng 8, tòa nhà Hoàng Sâm, 260 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thông tin chi tiết tại trang chủ https://doahoadongthoai.vn.

Giải đặc biệt là 1 chuyến du lịch 5 ngày đến Nhật Bản; giải nhất, nhì, ba, khuyến khích lần lượt là 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500 nghìn đồng. Lễ trao giải sẽ diễn ra ngày 20.10.

Các tác phẩm đoạt giải được dịch sang tiếng Nhật, biên tập, vẽ minh họa, in ấn và phát hành dưới dạng tuyển tập song ngữ Việt - Nhật; được phát hành khắp cả nước thông qua hệ thống nhà sách. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán sách đều được trao tặng các quỹ khuyến học và khuyến đọc của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức giải thưởng “Đóa hoa đồng thoại”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO