Tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

D.LỆ - H.NHÂN 25/07/2014 15:54

(QNO) - Sáng nay 25.7, Liên đoàn Lao động tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2014). Đến dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Kim Dung - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Văn Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Chín - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng hơn 300 cán bộ công đoàn toàn tỉnh.

Quang cảnh lễ kỷ niệm 85 năm thành lập tổ chức Công đoàn. LE-2014-KY NIEM-ANH 2: Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.
Quang cảnh lễ kỷ niệm 85 năm thành lập tổ chức Công đoàn.

Tại lễ kỷ niệm, ông Đặng Văn Chương - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ôn lại những mốc son đáng nhớ cùng chặng đường phát triển trong 85 năm qua của tổ chức CĐ Việt Nam. Cùng với đó, sự phát triển của tổ chức CĐ trong tỉnh đã không ngừng lớn mạnh về số lượng lẫn chất lượng, ngày càng khẳng định vị thế của CĐ là tổ chức đại diện cho quyền lợi của người lao động trong mọi lĩnh vực của xã hội. CĐ các cấp đã liên tục khởi xướng nhiều phong trào hoạt động, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động. Đồng thời, CĐ cũng thường xuyên sát cánh cùng người lao động, chăm lo mọi mặt đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của toàn thể công nhân viên chức lao động.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tổ chức CĐ toàn tỉnh đã đạt được, ngày càng thể hiện rõ nét hơn vai trò, vị thế của tổ chức CĐ trong đời sống xã hội. Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh tổ chức CĐ cần tiếp tục phát huy vai trò của mình, nêu cao tinh thần yêu nước thông qua nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng tổ chức CĐ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, có nhiều hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Nhân dịp này, toàn tỉnh có 364 cá nhân là cán bộ CĐ và cán bộ các cơ quan, đơn vị đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức CĐ.

D.LỆ - H.NHÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO