Tổ chức sân chơi "Ý tưởng trẻ thơ" dành cho học sinh tiểu học

CHÂU NỮ 06/11/2018 07:22

(QNO) - Năm 2018, sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” do Bộ GD-ĐT phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức có chủ đề “Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn” dành cho học sinh tiểu học trên phạm vi cả nước.

Học sinh có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 3 thành viên/nhóm). Mỗi học sinh có thể gửi 1 - 3 bức tranh thể hiện những ý tưởng khác nhau theo khổ giấy và chất liệu quy định.

Học sinh tham gia sân chơi đưa ra những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, phát minh để đem lại cho cuộc sống con người những điều tốt đẹp và niềm vui, sau đó vẽ tranh để thể hiện ý tưởng của mình.

Tranh của học sinh phía nam được gửi trực tiếp về Ban tổ chức (bà Trần Phương Thảo, Công ty Honda Việt Nam, tầng 8 tòa nhà Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.Hồ Chí Minh) đến hết ngày 25.11.2018.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn 30 mô hình tiêu biểu nhất để tham gia giao lưu và thuyết trình tại Hà Nội.

Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải Nhất, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải 14 triệu đồng; 2 giải Ba, mỗi giải 8 triệu đồng; 4 giải Honda, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng và 20 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các trường tiểu học có học sinh đoạt giải Nhất, Nhì và Ba sẽ nhận được phần thưởng bằng hiện vật có giá trị tương ứng 60, 50 và 40 triệu đồng.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức sân chơi "Ý tưởng trẻ thơ" dành cho học sinh tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO