Tổ chức sàn giao dịch việc làm tại 14 địa phương ở Thăng Bình

GIANG BIÊN 12/04/2023 10:23

(QNO) - Từ ngày 28/3 đến 11/4, Phòng LĐ-TB&XH huyện Thăng Bình phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Nam tổ chức sàn giao dịch việc làm tại 14 xã, thị trấn.

Sàn giao dịch việc làm thu hút đông đảo người tham gia
Sàn giao dịch việc làm thu hút đông đảo người lao động tham gia. Ảnh: GIANG BIÊN

Tại các địa phương, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn nhiều nội dung văn bản pháp lý liên quan đến đào tạo nghề, hướng nghiệp và việc làm; chính sách pháp luật lao động, việc làm; thông tin tuyển sinh; tọa đàm tư vấn định hướng nghề nghiệp, việc làm; thị trường lao động... Các đơn vị còn giới thiệu thị trường việc làm tại Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và các chính sách đối với người lao động.

Đợt này, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng hơn 4.000 lao động làm việc tại các khu - cụm công nghiệp, trong đó tuyển gần 1.700 lao động đi làm việc có thời hạn ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào. Qua các sàn giao dịch thu hút hơn 1.000 người tham gia, trong đó hơn 100 lao động đăng ký tìm việc trong và ngoài nước.

Năm 2023, huyện Thăng Bình phấn đấu đưa 180 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. Tính đến ngày 11/4 đã có 85 lao động đi làm việc có thời hạn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức sàn giao dịch việc làm tại 14 địa phương ở Thăng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO