Tọa đàm "Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng"

NGUYÊN ĐOAN 01/02/2015 12:51

(QNO) - Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 31.1, Ban Thường vụ Huyện ủy Thăng Bình tổ chức buổi tọa đàm “Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng” nhằm chia sẻ kinh nghiệm hay trong công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại cơ sở của các cấp ủy trực thuộc. PGS, TS Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III (TP.Đà Nẵng) và đồng chí Trần Vũ Công - Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự.

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nghe, trao đổi thêm về tính tất yếu phải đổi mới, hiệu quả thực tiễn của việc thực hiện đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng tại cơ sở qua các báo cáo tham luận như: Một số kinh nghiệm thực hiện đổi mới phương thức lãnh đạo của Huyện ủy Thăng Bình; Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng trên lĩnh vực văn hóa; Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của mặt trận và các hội đoàn thể góp phần xây dựng Đảng, chính quyền địa phương vững mạnh; Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị cơ sở, lãnh đạo xây dựng nông thôn mới; Đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của Đảng đối với lĩnh vự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội...

Theo đó, các đại biểu cùng nhìn nhận, đổi mới nói chung và đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng nói riêng mang tính tất yếu, thường xuyên của tình hình mới. Đổi mới phải giữ vững quan điểm, mục tiêu, đường lối mà Đảng ta đã xác định. Đổi mới nhưng không thay đổi và nhằm phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tọa đàm "Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO