Cột điện nguy cơ ngã đổ trước trường mẫu giáo

NGUYỄN QUỲNH 07/03/2023 09:30

(QNO) - Một số cột điện trước cổng Trường Mẫu giáo Trúc Đào (cơ sở 2, thôn Bích Ngô, xã Tam Xuân 2, Núi Thành) bị hư hỏng nặng gây mất an toàn cho học sinh và giáo viên.

Trụ điện trước cổng trường mẫu giáo Trúc Đào xuống cấp trầm trọng. Ảnh: N.Q
Cột điện trước cổng Trường Mẫu giáo Trúc Đào xuống cấp. Ảnh: N.Q

Theo ghi nhận, trước cổng trường mẫu giáo này có một cột điện cao khoảng 4m đã xuống cấp trầm trọng, lớp bê tông bong tróc để lộ thanh sắt bên trong. Trên cột điện chằng chịt dây điện và dây cáp viễn thông. Sát bên cạnh cũng có 2 cột điện rơi vào tình trạng xuống cấp tương tự.

Chằng néo cột điện. Ảnh: N.Q
Chằng néo tạm bợ cột điện. Ảnh: N.Q

Cô giáo Trần Thị Liên - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Trúc Đào cho biết, trong số 3 cột điện hư hỏng phía trước hàng rào nhà trường, nguy hiểm nhất là cột điện ngay sát cổng trường. Mỗi ngày có khoảng 400 lượt học sinh, giáo viên và phụ huynh ra vào (khung 7 giờ và 16 giờ 30) nên nhà trường rất bất an nếu cột điện ngã đổ.

Một cột điện xiêu vẹo có thể ngã đổ bất cứ lúc nào. Ảnh: N.Q
Một cột điện xiêu vẹo có thể ngã đổ bất cứ lúc nào. Ảnh: N.Q

Theo lãnh đạo xã Tam Xuân 2, sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân và Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Trúc Đào về tình hình mất an toàn điện trước cổng trường, chính quyền xã vừa làm việc với Điện lực Núi Thành tìm hướng khắc phục. Xã mong muốn ngành chức năng sớm có phương án di dời đường dây điện để đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cột điện nguy cơ ngã đổ trước trường mẫu giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO