Toàn tập kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka

P.V 28/04/2022 12:13

(PR) - Nếu cần đặt vé máy bay trực tuyến, nhiều người nghĩ ngay đến Traveloka. Nhưng muốn đặt vé máy bay giá rẻ, biết thao tác với Traveloka thôi chưa đủ. Vài kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka được bật mí dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với “hầu bao” của bạn đấy!

1. Giới thiệu về Traveloka

Traveloka nhà sáng lập là Derianto Kusuma, Ferry Unardi và Albert. Họ là những học viên công nghệ người Indonesia nên khi thành lập công ty khởi nghiệp vào năm 2012, họ chọn Indonesia để đặt trụ sở. Thời điểm đó, Traveloka được đánh giá là “kỳ lân” trong làng khởi nghiệp. Công ty nhanh chóng mở rộng hoạt động ra khắp thị trường Đông Nam Á và Úc.

Traveloka Việt Nam được thành lập 12/2015 với tư cách là một công ty TNHH có văn phòng đại diện tại Quận 3 (Sài Gòn). 

Traveloka Việt Nam hiện đang có hơn 200 nhân viên @sưu tầm
Traveloka Việt Nam hiện đang có hơn 200 nhân viên @sưu tầm

Khi mới thành lập, Traveloka cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến. Năm 2014, Traveloka đã mở rộng sang dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến. Đến năm 2017, công ty tiếp tục bổ sung dịch vụ đặt vé tàu và phục vụ nhu cầu ăn uống. Đến nay, Traveloka được biết đến như một công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu du lịch và tiện ích sống trên cùng một nền tảng. 

Bạn không những có thể đặt vé máy bay trên Traveloka mà còn có thể đặt phòng khách sạn; đặt vé tàu xe; đặt combo vé máy bay và phòng khách sạn; đặt tour du lịch; đặt vé vui chơi, giải trí; đặt dịch vụ trung chuyển hay thuê xe…Tất cả những dịch vụ đó giúp khách hàng có được hành trình du lịch xuyên suốt và cuộc sống “giàu trải nghiệm”. 

Traveloka tiên phong lối sống giàu trải nghiệm trong giới trẻ @sưu tầm
Traveloka tiên phong lối sống giàu trải nghiệm trong giới trẻ @sưu tầm

Một vài con số biết nói dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về Traveloka:

  • Traveloka hiện đang hợp tác với hơn 100 đối tác hàng không (bao gồm nội địa và quốc tế) đồng thời mang đến hơn 200.000 chặng bay khắp toàn cầu. 
  • Traveloka mang đến hơn 70.000 lựa chọn khách sạn thuộc mọi phân khúc và hình thức lưu trú từ homestay; hostel; khách sạn; căn hộ; biệt thự; khu nghỉ dưỡng….
  • Traveloka chấp nhận đến 40 phương thức thanh toán khác nhau ở các nước: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines. 
  • Traveloka hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng ngôn ngữ các nước. 
  • Có đến hơn 30 triệu lượt tải siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka.

2. Kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka

Traveloka sẽ phát huy hết vai trò là một “siêu ứng dụng” du lịch và tiện ích sống nếu người dùng biết khai thác triệt để các tính năng của nền tảng này. Như việc thuộc nằm lòng kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka chẳng hạn. Tất cả gói gọn trong 6 bí kíp sau:

Bí kíp 1: Cài đặt ứng dụng Traveloka trên điện thoại. Lý do là:

  • Có những chương trình ưu đãi chỉ được áp dụng khi đặt vé trên ứng dụng. 
  • Dễ dàng xem lại và check-in với mã đặt vé trong mục Đặt chỗ của tôi 
 

Bí kíp 2: Sử dụng tính năng Thông báo giá vé 

Với tính năng này của Traveloka, bạn chỉ cần nhập chặng bay; ngày bay, ngân sách mong muốn rồi chọn Theo dõi. Traveloka sẽ gửi thông báo đến bạn khi có chuyến bay phù hợp. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn cài đặt cả số điểm dừng và khung giờ bay ưu tiên. 

Bí kíp 3: Cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của Traveloka. Bộ lọc thông minh của Traveloka sẽ giúp bạn tìm kiếm ưu đãi cho Vé máy bay, Khách sạn, Combo tiết kiệm hoặc Xperience; Mã giảm giá hoặc Ưu đãi đặc biệt; Ưu đãi cho điểm đến Quốc tế hay Nội địa

Bí kíp 4: Tránh khung giờ bay cao điểm 

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka của các tín đồ “xê dịch”, chọn bay khung giờ ít người bay như sáng sớm hoặc tối muộn giá vé lúc nào cũng rẻ hơn khung giờ từ trưa đến chiều.

Bí kíp 5: Đặt vé càng sớm càng tốt. Lý do là:

- Đặt vé sớm dễ mua vé hạng phổ thông giá rẻ

- Đặt vé sớm giúp bạn tận dụng được nhiều chương trình khuyến mãi, có nhiều cơ hội "săn sale"

Với những kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka trên đây, chúc bạn đặt vé thành công và “săn” vé máy bay giá rẻ “bách phát bách trúng” nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Toàn tập kinh nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO