Tôn vinh người hiến máu tình nguyện

KHÁNH LINH 18/12/2023 08:55

(QNO) - Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu Phân viện Học viện Hành chính quốc gia khu vực miền Trung vừa tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập và tôn vinh người hiến máu tình nguyện, vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu năm 2023.

Nhiều tình nguyện viên đã được tôn vinh dịp này. Ảnh: H.D
Nhiều tình nguyện viên đã được tôn vinh dịp này. Ảnh: H.D

CLB Thanh niên vận động hiến máu Phân viện Học viện Hành chính quốc gia khu vực miền Trung được thành lập ngày 1/1/2021. Qua 3 năm, CLB đã vận động hàng trăm lượt tình nguyện viên hiến tăng 340 đơn vị máu, nhiều tình viên đã tự nguyện hiến máu từ 6 -8 lần. Riêng năm 2023 đã vận động được 229 đơn vị máu cung cấp cho các bệnh viện trên địa bàn, kịp thời cứu chữa nhiều trường hợp bệnh nhân qua cơn nguy cấp.

Tại buổi lễ ban tổ chức đã tặng giấy khen cho 35 cá nhân được tôn vinh. Đoàn Phân viện cũng đã trao tặng 12 giấy khen cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào của CLB Thanh niên vận động hiến máu năm học 2022 - 2023.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao diấy chứng nhận của Đoàn Phân viện cho tình nguyện viên các chương trình "Mang yêu thương về vùng cao", Ngày hội hiến máu toàn Phân viện "Sắc đỏ Napa miền Trung"…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tôn vinh người hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO