Tổng hợp những mẫu bàn giám đốc hot nhất 2024

P.V 17/01/2024 11:13

(PR) - Bàn giám đốc là một trong những nội thất quan trọng nhất trong văn phòng giám đốc. Một chiếc bàn đẹp, tỉ mỉ từng chi tiết, chất lượng, sang trọng sẽ tôn lên được vị thế, uy quyền của chức vụ giám đốc. Năm 2024, có rất nhiều mẫu bàn giám đốc đẹp, hiện đại được ra mắt. Vậy, cùng tìm hiểu những mẫu bàn giám đốc hot nhất thị trường hiện nay nhé!

Bí quyết chọn mẫu bàn giám đốc với chi phí tối ưu

Bàn giám đốc là một trong những nội thất quan trọng tôn lên vẻ đẹp, uy quyền và vị thế của căn phòng. Tuy nhiên, giá thành bàn giám đốc thường khá cao, nên khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn. Vậy, làm cách nào để mua bàn giám đốc chất lượng với chi phí tối ưu nhất:

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu bàn là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định giá thành của bàn giám đốc. Các loại gỗ tự nhiên như gỗ lim, gụ, óc chó,.. thường có giá thành cao hơn so với các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF,.. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên lại có độ bền cao, chắc chắn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian văn phòng. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí, có thể lựa chọn bàn giám đốc được làm từ gỗ công nghiệp. Các loại gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ.

Lựa chọn kiểu dáng bàn phù hợp

Kiểu dáng bàn cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của bàn giám đốc. Các mẫu bàn giám đốc có thiết kế đơn giản, tinh tế thường có giá thành thấp hơn so với các mẫu bàn giám đốc có thiết kế phức tạp, cầu kỳ. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí, có thể lựa chọn bàn giám đốc có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ.

Lựa chọn kích thước bàn phù hợp

Kích thước bàn giám đốc cũng cần được lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, vóc dáng của giám đốc. Nếu bàn quá nhỏ sẽ gây ra cảm giác khó chịu, chật chội. Còn bàn quá lớn sẽ gây tốn diện tích, lãng phí. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn bàn giám đốc có kích thước vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của giám đốc.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Để đảm bảo chất lượng và giá cả, khách hàng nên mua bàn giám đốc tại các địa chỉ nội thất uy tín. Các địa chỉ này thường sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Top những mẫu bàn giám đốc hot nhất 2024 tại Nội Thất Duy Phát

Bàn giám đốc cao cấp

Với thiết kế chữ L cổ điển, bàn giám đốc gỗ công nghiệp cực kỳ tiện lợi và phù hợp với mọi không gian phòng làm việc. Bên cạnh đó, nhằm tối giản hóa không gian làm việc, bàn được lắp ráp thêm những học tủ nhỏ và đặt vuông góc với mặt bàn chính.

 

Bàn giám đốc không hộc

Không cần những chiếc bàn có kích thước quá lớn, đồ sộ. Bàn giám đốc 1m6 với thiết kế ấn tượng, bắt mắt luôn chiếm trọn được tình cảm của khách hàng. Từng đường vân gỗ được thiết kế một cách tỉ mỉ, điệu nghệ và kỳ công với dáng hình phá cách mang đến cho người tiêu dùng một hình ảnh khác lạ, mới mẻ.

 

Bàn giám đốc tủ phụ L

Bàn giám đốc tủ phụ L được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, phủ lên bề mặt một lớn Melamine giúp tăng độ bóng, giảm tình trạng xây xước hoặc mối mọt cho bàn. Với thiết kế bề mặt bàn không gian làm việc rộng rãi giúp dễ dàng xử lý các loại giấy tờ mà không cảm thấy bức bối khi không có chỗ chứa như những loại bàn làm việc bình thường khác. Mẫu bàn này có nhiều ngăn tủ khóa, được thiết kế giúp người dùng lưu trữ được một số lượng lớn tài liệu.

 

Địa chỉ cung cấp bàn giám đốc sang trọng, tinh tế tại Nội Thất Duy Phát

Bàn ghế giám đốc là sản phẩm phổ biến, được nhiều đơn vị cung cấp ngoài thị trường. Tuy nhiên, khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn Nội Thất Duy Phát khi có nhu cầu sử dụng bàn ghế văn phòng. Bởi đây là một trong số các đơn vị uy tín số một tại Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây.

Nội Thất Duy Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp nội thất trên thị trường, mỗi một sản phẩm từ đơn vị đều nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Đồng thời, xứng danh là một trong các đơn vị được chuyên gia đánh giá cao về mức độ uy tín.

Có thể khẳng định rằng, nếu bạn bỏ lỡ Nội Thất Duy Phát khi đặt mua nội thất chắc chắn sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc. Bởi lẽ, đơn vị ngoài sự uy tín còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu thế ưu việt mà chỉ có tại Nội Thất Duy Phát như:

●       Giá thành sản phẩm rẻ, bởi đơn vị không qua bất kỳ một khâu trung gian nào trong quá trình sản xuất, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều khách hàng.

●       Sở hữu kho sản phẩm bàn giám đốc đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng.

●       Mẫu mã sang trọng, bắt mắt, hợp với xu hướng thị trường.

●       Chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời với độ bền cao, được kiểm định chặt chẽ.

●        Có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng.

●       Đơn vị còn nhận đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu trong thời gian ngắn.

Liên hệ ngay với Nội Thất Duy Phát để được tư vấn, hỗ trợ khi có nhu cầu mua nội thất văn phòng nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổng hợp những mẫu bàn giám đốc hot nhất 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO