Tổng kết công tác tổ chức Đại hội thể thao bãi biển châu Á tại Đà Nẵng

QUẾ LÂM 22/10/2016 17:14

  • Tương lai của du lịch thể thao – nhìn lại từ sự kiện ABG5
  • Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016: Những gam màu ấn tượng
  • Khai mạc Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5
  • Đại hội thể thao bãi biển châu Á tại Đà Nẵng: Cơ hội kích cầu du lịch

(QNO) - Chiều 21.10, UBND TP.Đà Nẵng tiến hành hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 (ABG5) - lần đầu tiên Việt Nam đăng cai, diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 24.9 đến 3.10 vừa qua.

Chủ tịch  Huỳnh Đức Thơ đã trao tặng bằng khen cho 21 tập thể và 27 cá nhân của thành  phố có nhiều thành tích xuất sắc trong sự kiện ABG5
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân của thành phố có thành tích xuất sắc tại sự kiện ABG5. Ảnh: Q.L

Phát biểu tại lễ tổng kết, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các sở, ban ngành cùng nhân dân thành phố trong việc phối hợp với Ban tổ chức ABG5 Trung ương triển khai toàn bộ công tác tổ chức, tuyên truyền, cổ vũ sự kiện ABG5 diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại sự kiện ABG5, đoàn thể thao Việt Nam gồm 414 thành viên (320 vận động viên, 68 huấn luyện viên, 2 chuyên gia, 24 cán bộ), đoạt 52 huy chương vàng, 44 huy chương bạc, 43 huy chương đồng, xếp vị trí thứ nhất (trong tổng 41 đoàn).

TP.Đà Nẵng có 16 vận động viên của 9 bộ môn thể thao tham gia thi đấu và đã đạt được 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng, góp phần vào thành tích chung của đoàn thể thao chủ nhà.

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao tặng bằng khen cho 21 tập thể và 27 cá nhân của thành phố có nhiều thành tích xuất sắc trong sự kiện ABG5. Ông Huỳnh Đức Thơ khẳng định, sự kiện ABG5 đã quảng bá được hình ảnh và con người Đà Nẵng năng động, thân thiện và mến khách đến với bạn bè thế giới. Đây cũng là tiền đề để thành phố sẵn sàng đăng cai tổ chức các sự kiện kinh tế - chính trị, văn hóa - thể thao và du lịch lớn của Việt Nam và quốc tế trong thời gian tới.

QUẾ LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổng kết công tác tổ chức Đại hội thể thao bãi biển châu Á tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO