Bạn cần biết

Top 3 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp hiện nay

P.V 17/06/2024 11:51

(PR) - Hiện nay, nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn, nơi nhiều công ty, doanh nghiệp đặt trụ sở kinh doanh, làm việc. Đây cũng là lý do chính để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói được ra đời và phát triển ngày càng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến việc tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, uy tín trở nên vô cùng khó khăn. Dưới đây là TOP 3 đơn vị được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời điểm hiện tại.

1. Chuyển văn phòng trọn gói Taxi Tải Thành Hưng

441-202406171150121.jpg
Hệ thống xe Taxi Tải Thành Hưng thực hiện dự án chuyển văn phòng trọn gói

Thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng với những chiếc xe tải đỏ chuyển nhà, chuyển văn phòng chắc chắn đã quá quen thuộc với người dân không chỉ tại khu vực TPHCM mà còn trên cả nước, đặc biệt là tại tỉnh Quảng Nam. Được thành lập từ 1996, trải qua hơn 28 năm hoạt động và phát triển, công ty đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, trở thành một trong những đơn vị cực kỳ uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói.

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi Tải Thành Hưng:

Trong thực tế, để nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty Thành Hưng đã đẩy mạnh đầu tư cho hệ thống xe tải, với số lượng hơn 700 chiếc, tải trọng từ 1 đến hơn 15 tấn, cùng hàng loạt trang thiết bị hỗ trợ chuyên dụng khác như: Xe đẩy, xe nâng, ròng rọc, xe đầu kéo,...

Giá cước dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng luôn được tối ưu để phù hợp với mọi ngân sách khách hàng, có hợp đồng, bảo hiểm hàng hóa minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Hiện nay, Taxi Tải Thành Hưng đã có mặt và sẵn sàng phục vụ khắp địa bàn tỉnh Quảng Nam, bao gồm 2 thành phố: Tam Kỳ, Hội An, thị xã Điện Bàn và 15 huyện hành chính trực thuộc.

Tổng đài miễn cước 18000008 và Hotline *3838 luôn túc trực 24/7, bất kể ngày nghỉ, lễ tết. Từ đó, khách hàng tại Quảng Nam có thể nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí, mọi lúc, mọi nơi.

Với chính sách cam kết hoàn tiền 100% giá trị đồ đạc, tài sản nếu khách hàng không hài lòng, Thành Hưng chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng yên tâm thay đổi nơi làm việc một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

441-202406171150122.jpg
Nhân viên Thành Hưng thực hiện chuyển dọn đồ đạc.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

- Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Tổng đài Thành Hưng mới: *3838

- Tổng đài hiện tại: 18000008

- Website: thanhhungvn.vn

- Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

2. Chuyển văn phòng LefoMoving

441-202406171150133.jpg
LefoMoving chuyển văn phòng trọn gói.

LefoMoving là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực chuyển văn phòng tại TPHCM, đã giúp hàng nghìn khách hàng thực hiện chuyển dọn văn phòng một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của LefoMoving:

Hiện nay, LefoMoving sở hữu đội xe tải với đa dạng mẫu mã, thiết bị hỗ trợ chuyên dụng khác nhau, đáp ứng tốt các nhu cầu di dời mọi loại hình văn phòng, nơi làm việc bao gồm: Quán cafe, chuyển cửa hàng thời trang, phòng gym, chuyển dọn văn phòng, cơ quan nhà nước, thẩm mỹ viện, phòng khám, nha khoa,... và nhiều mặt bằng, cơ sở kinh doanh khác.

Giá cước chuyển văn phòng trọn gói tại LefoMoving rất hợp lý, phải chăng. Đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý, phản hồi từ người tiêu dùng để tối ưu mức chi phí phù hợp với đa dạng ngân sách khách hàng.

Nhân viên LefoMoving luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, cam kết thực hiện mọi dự án chuyển văn phòng trọn gói đúng giờ, đảm bảo tuân thủ theo lịch trình như đã cam kết với khách hàng.

441-202406171150134.jpg
Xe tải của LefoMoving.

Liên hệ:

- Địa chỉ: 25 Đường Số 10, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 09.69.69.69.80 – 1800.00.68

- Email: chuyennhalephong@gmail.com

- Website: chuyennhalephong.vn

3. Công ty Taxi Tải Kiến Vàng

441-202406171150135.jpg
Công ty Vận Tải Kiến Vàng.

Công ty Taxi Tải Kiến Vàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải tại TPHCM, cũng là một đơn vị thường xuyên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi Tải Kiến Vàng:

Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách tận tình để đảm bảo quá trình chuyển văn phòng diễn ra thuận lợi.

Kiến Vàng có đội xe tải đa dạng kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu chuyển văn phòng, được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn trên mỗi chuyến hàng vận chuyển.

Ngoài ra, thời gian tư vấn dịch vụ của Kiến Vàng cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ cần vài phút trao đổi để có được báo giá chi tiết cũng như kế hoạch vận chuyển rõ ràng.

Liên hệ:

- Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4 Quận 5, TP. HCM.

- Số điện thoại: 0939999370.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 3 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO