[Top] 3+ Những hãng ghế massage tốt hiện nay

P.V 14/10/2023 16:31

(PR) - Những hãng ghế massage tốt nhất luôn là mong muốn tìm kiếm hàng đầu của khách hàng, khi mà hiện nay trên thị trường ghế massage có rất nhiều các loại ghế và hãng ghế massage khác nhau với chi phí không hề rẻ mà lại còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ  giúp bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm đáng tin cậy và được đánh giá cao nhất trên thị trường.

Tiêu chí lựa chọn ghế massage tốt

Để chọn được hãng ghế massage tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn nên tham khảo 4 tiêu chí dưới đây của chúng tôi.

Các tính năng phù hợp

Việc chọn mua mẫu ghế massage toàn thân phù hợp với các tính năng phù hợp với nhu cầu, thể trạng của từng người rất quan trọng, để đảm bảo bạn được trải nghiệm massage tốt nhất. Một số tính năng quan trọng.

 

Ghế massage toàn thân thường có một số chế độ massage tự động như chế độ massage tự động như: chế độ massage toàn thân, massage sâu vùng cổ vai gáy giảm mệt mỏi, massage lưng và thắt lưng,.... Ngoài ra một số dòng ghế massage được tích hợp thêm chế độ massage không trọng lực, massage nhiệt, massage thư giãn với âm nhạc,...

Thương hiệu uy tín

Có rất nhiều những hãng ghế massage tốt nhất. Khi lựa chọn mua ghế massage bạn nên lựa chọn những thương hiệu ghế massage có danh tiếng lâu đời trên thị trường. Một số dòng thương hiệu ghế massage bạn có thể tham khảo như: Oreni, KingSport, Elip Sport,....để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của ghế massage.

Ngân sách

Tùy vào từng tính năng của ghế, chất liệu da bên ngoài mà sản phẩm ghế massage sẽ có những giá thành khác nhau. Giá thành dao động trung bình của sản phẩm từ 20-200 triệu đồng.

Chính sách bảo hành tốt

Chế độ bảo hành cũng là tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua hàng, đây cũng là yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm. Đối với những đơn vị kinh doanh ghế massage nhập khẩu lớn, uy tín chất lượng sẽ có những chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Bạn không nên lựa chọn những địa chỉ ghế massage giá rẻ được trưng bày tràn lan trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ, chính hãng bảo hành không rõ ràng. Vì vậy những sản phẩm này có chất lượng rất kém, dễ hỏng.

Top 3 hãng ghế massage tốt nhất cho gia đình

Dưới đây là top 3 hãng ghế massage tốt nhất dành cho gia đình được đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Ghế massage Oreni

Nhắc đến ghế massage chúng ta không thể không kể đến ghế massage Oreni. Oreni Việt Nam là thương hiệu ghế massage toàn thân Nhật Bản, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 , kết hợp phương pháp massage truyền thống, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái và gần gũi cho người sử dụng. Ghế massage Oreni sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, được bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc.

 

Ghế massage sử dụng con lăn massage 3D, 4D, 5D silicon mềm mại cùng hệ thống túi khí trải đều khắp thân ghế có thể vươn tới những nơi mà con lăn không thể đi tới, từ đó bạn có thể massage toàn thân, thư thái, giảm căng thẳng. tăng tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông, từ đó cải thiện giấc ngủ.

 

Chính sách bảo hành từ 1-6 năm, bảo dưỡng, bảo trì trọn đời và giao lắp miễn phí trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhiều chính sách ưu đãi vượt trội, Với những gì đang có, ghế massage Oreni sẽ là lựa chọn uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Ghế massage KingSport

Ghế massage Kingsport đạt chất lượng cao, thiết kế đa dạng. Giá thành sản phẩm có nhiều phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thương hiệu ghế massage có 3 dòng con lăn khác nhau từ bình dân đến cao cấp như: ghế sử dụng con lăn 2D có chế độ massage thường, ghế sử dụng con lăn 3D sử dụng các chức năng massage chuyên sâu, ghế massage con lăn 4D sử dụng thêm chế độ massage dò tìm huyệt đạo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt, đem lại  cho người dùng những trải nghiệm tốt khi sử dụng.

Ghế massage Elip Sport

 

Ghế massage thuộc thương hiệu Elip Sport là tập đoàn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khá lớn tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, trang bị đầy đủ hệ thống con lăn massage và túi khí từ cánh tay, hông, bả vai, bắp chân,... đem lại cho người dùng cảm giác thư thái, thoải mái nhất.

Ghế massage được trang bị bài tập massage tự động và thủ công, giúp bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp với thể trạng của từng người.

Nếu bạn lựa chọn tìm mua cho mình hãng ghế massage tốt nhất có giá thành cũng như chất lượng đảm bảo thì Oreni Việt Nam là một lựa chọn hợp lý. Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng, chính hãng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
[Top] 3+ Những hãng ghế massage tốt hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO