Top 5 địa điểm bán trầm hương uy tín, chất lượng tại Hà Nội

P.V 04/07/2023 16:35

(PR) - Thị trường trầm hương hiện tại vô cùng nhiễu loạn bởi sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung cấp kém chất lượng, bày bán trầm giả, trầm nhái, không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi mà còn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro gây hại với sức khỏe người dùng. Thấu hiểu những khó khăn này, chúng tôi đã đánh giá và tổng hợp danh sách top 5 những điểm bán trầm hương uy tín, chất lượng tại Hà Nội dưới đây để bạn có thể đọc tham khảo.

Cung Trầm Gallery By Trầm Thiện Tâm

Cung Trầm Gallery By Trầm Thiện Tâm là một trong những điểm đến “lý tưởng” được rất nhiều khách hàng yêu thích và an tâm “trao gửi niềm tin” khi nhu cầu tìm mua trầm hương “sạch” cao cấp. Những ai đã từng trải nghiệm trầm sạch thực tế tại Cung Trầm, cảm nhận hương thơm thanh dịu, tinh khiết từ gỗ trầm thuần tuý, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đơn vị.

Cung Trầm Gallery By Trầm Thiện Tâm.
Cung Trầm Gallery By Trầm Thiện Tâm.

Nguyên liệu trầm “chuẩn”, sản phẩm chất lượng cao

Cung Trầm Gallery hiện cung cấp đa dạng các thành phẩm trầm hương như Trà trầm, Trầm hương xông đốt, Tinh dầu trầm, Rượu trầm, Trang sức trầm hương,... Nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ trầm “sạch”, không tạp chất, không hương liệu, hóa chất độc hại, 100% cam kết chuẩn về nguồn gốc và an toàn chất lượng theo chứng nhận của Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 Hà Nội.

 

Giá bán cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn

Tại Cung Trầm Gallery, tất cả các sản phẩm đều có niêm yết giá rõ ràng, công khai, minh bạch để khách hàng tham khảo và so sánh. Hơn nữa, là đơn vị cung cấp trực tiếp, không qua trung gian, nên giá bán của đơn vị cũng rất cạnh tranh, ưu đãi giá hấp dẫn, tối ưu chi phí hiệu quả cho khách hàng.

Dịch vụ quà tặng “Trầm hương” cao cấp, ý nghĩa

Không chỉ nổi bật bởi các sản phẩm chất lượng, giá tốt, Cung Trầm Gallery còn cung cấp đến các khách hàng những set Quà tặng Trầm hương cao cấp - món quà độc đáo để dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, hay tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Bất kỳ khách hàng nào khi liên hệ với đơn vị đều sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, tận tâm nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn ra phương án phù hợp với ngân sách, nhu cầu, tính chất doanh nghiệp, cũng như từng đối tượng khách hàng cụ thể. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và linh động theo nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ quà tặng trầm hương cao cấp tại Cung Trầm Gallery.
Dịch vụ quà tặng trầm hương cao cấp tại Cung Trầm Gallery.

Chính sách CSKH và đổi trả uy tín

Cung Trầm Gallery cam kết 100% sản phẩm trầm hương “sạch”, không hóa chất, hương liệu độc hại, bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. Mọi thắc mắc, phản hồi về sản phẩm đều sẽ được đơn vị giải đáp trong thời gian sớm nhất, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ minh bạch, rõ ràng

Là thương hiệu trầm sạch, uy tín nhất nhì thị trường, Cung Trầm Gallery luôn minh bạch mọi thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng liên hệ và được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất:

- Hotline: 08767.33333 - 0877.999.666

- Website: https://tinhhoatramviet.com

- Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trầm Tuệ

Trầm Tuệ cũng là cái tên không còn quá xa lạ trong giới yêu trầm. Hiện tại, đơn vị đang kinh doanh rất nhiều các sản phẩm từ gỗ trầm hương như hương trầm, bột trầm, nụ trầm, trang sức trầm hương,... mặt hàng đa dạng, phong phú, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, mức giá tại đơn vị cũng rất hợp lý, ít dao động, nên được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Việt Hương Trầm

Việt Hương Trầm cung cấp các sản phẩm trầm hương chất lượng, giá bán phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Thành phẩm trầm “sạch” tại đơn vị không chỉ đa dạng về mẫu mã, phân loại, mà còn được cam kết đầy đủ chính sách bảo hành, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Trầm hương Tâm Thuần

Đặt mua trầm hương sạch tại Trầm hương Tâm Thuần cũng là lựa chọn “ưu tiên” của rất nhiều khách hàng. Dù là hương trầm, nụ trầm, vòng trầm, hay dụng cụ xông đốt trầm, mọi sản phẩm ở đây đều được cam kết chất lượng “hoàn hảo”, tương xứng với giá bán và nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng.

Trầm hương Thiền Việt

Trầm hương Thiền Việt cũng là một trong số ít các thương hiệu cung cấp trầm sạch nhận được sự tin tưởng và yêu thích của đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Tại đây, tất cả các sản phẩm đều sẽ được gia công từ trầm hương tự nhiên, không hóa chất, hương liệu độc hại, vì vậy những ai đã tìm hiểu về trầm “chuẩn”, khi tương tác với trầm hương Thiền Việt đều rất hài lòng và sử dụng thường xuyên.

Trên đây là top 5 điểm bán trầm hương uy tín tại Hà Nội mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp, mang lại những trải nghiệm “tuyệt vời” nhất khi mua trầm hương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 địa điểm bán trầm hương uy tín, chất lượng tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO