Top 5 đôi giày Jordan 1 mới nhất 2022 phù hợp để đi du lịch check in

P.V 04/04/2022 09:23

Nếu bạn là một người năng động và theo đuổi phong cách thời thượng thì chắc chắn trong tủ đồ của bạn không thể thiếu mẫu giày quốc dân Jordan 1 đầy cá tính. Bộ sưu tập những đôi giày Jordan 1 vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là 5 đôi giày Jordan 1 cực kỳ hợp khi đi du lịch check in mà bạn không nên bỏ qua!

1. Giày Jordan 1 Mid White Full trắng đẹp & chất

Tưởng chừng màu trắng sẽ nhạt nhòa nhưng với Nike Air Jordan 1 Mid White Full trắng thì không. Đây là phiên bản basic với gam màu trắng bao phủ toàn bộ đôi giày. Form dáng giày mang hơi hướng hiện đại, cool ngầu với cổ Mid phá cách hơn hẳn cổ Low truyền thống. Nhờ vậy mà khi sở hữu đôi giày jordan này sẽ làm tôn lên vóc dáng người mang và cho những bức ảnh check in cực chất!

Ngoài ra, chất liệu da sần cao cấp kết hợp với những chi tiết da trơn tạo sự sang trọng rất riêng của đôi giày jordan này. Ở ngay phía trước mũi giày là các lỗ khí nhằm thoát mồ hôi, giảm sự bí bách nên người dùng có thể vận động chạy nhảy vui chơi thoải mái trong những chuyến du lịch mà không hề có cảm giác khó chịu. Sự êm ái nhẹ chân thể hiện ở tag Swoosh phần lưỡi gà, đế lót đệm Air mềm mại.

 

2. Giày Jordan 1 Low ‘White’ tan gum siêu cấp

Giày Jordan 1 Low có thiết kế “White Tan” hay còn gọi là thiết kế da hoàn toàn có màu rám nắng ở các chi tiết hai bên kết hợp lớp phủ màu trắng ở tấm chắn bùn, gót giày, logo Nike Swoosh. Tổng thể thì màu rám nắng chiếm đa số nhiều giúp phần trên của lưỡi và hệ thống viền làm nền cho thương hiệu Jumpman màu trắng nổi hơn hẳn. 

Gam màu nhã nhặn này dành cho cả nam và nữ đều đi được và kiểu dáng thể thao được khắc họa qua hình ảnh vận động viên bóng rổ đang rướn người ném bóng. Trải nghiệm đôi giày jordan này bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái bởi đệm cao su dẻo, hệ thống lỗ thông hơi rất thoáng giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. 

 

3. Giày Jordan 1 Low SE ‘Mighty Swooshers’ Blue 

Giày Jordan 1 Low SE ‘Mighty Swooshes’ Blue được lấy cảm hứng từ anime và mang sự khỏe khoắn của bộ môn bóng rổ. Gam màu xanh nhạt dịu mắt đan xen màu xanh đậm của nước biển và trắng tinh khôi giúp tổng thể khi nhìn vào đôi giày sẽ không có cảm giác nhàm chán. 

Logo thương hiệu của hãng Nike được thể hiện sắc nét qua dấu Swoosh được làm bóng tích hợp với logo Jumpman và logo Wings thêu trang trí ở lưỡi gà và gót phía sau. Thiết kế cổ ngắn không quá kén khách và phần đế giày chất liệu cao su êm ái cực kỳ thoải mái khi đi du lịch. Bạn có thể thỏa thích check in mọi khung cảnh mà không lo đổ mồ hôi chân vì đã có thiết kế lỗ thông khí ngay bên trên mũi giày.

 

4. Giày Jordan 1 Low Panda siêu cấp 

Giày Jordan 1 Low Panda phối 2 màu trắng và đen cơ bản, bố cục màu sắc đan xen tinh tế dễ phối đồ giúp phiên bản này không bị lỗi mốt. mang đặc trưng của đôi Jordan cổ thấp nên kiểu dáng của Low Panda có phần thon gọn để lộ mắt cá chân nên rất thích hợp mang theo khi đi du lịch và nổi bật khi check in ở nhiều hoàn cảnh khác nhau . 

Dấu Swoosh màu trắng thiết kế nổi bật trên nền đen của upper, quan sát kỹ ta sẽ thấy phần lưỡi gà cao hơn cổ giày. Form cổ giày căng tròn với chất liệu nhung mịn  và lớp cắt da được bo viền xung quanh rất đẹp mắt. Đế giày có những đường răng cưa chống trơn trượt giúp bám đường tốt.

Giày thể thao Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

5. Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘White Wolf Grey’ 

Nike Air Jordan 1 Low White Wolf Grey là phiên bản giày thể thao có chất liệu da cao cấp, form vừa vặn, độ ôm chân được quan tâm thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ đôi chân khi chuyển động. Màu sắc đơn giản kết hợp giữa trắng và xám lông chuột nên rất dễ phối đồ cho mọi chuyến du lịch.

Sự êm ái luôn được đánh giá cao nhờ phần đế ngoài bằng cao su mềm dẻo, các chi tiết răng cưa tạo độ bám đường tốt và lớp lót phía trong tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Hơn nữa, các đường chỉ khâu sắc nét giúp tạo điểm nhấn nhá cho đôi giày.

 

Kết luận

Thông qua các mẫu giày Jordan mới nhất 2022 vừa được giới thiệu chắc chắn các bạn đã có cho mình sự lựa chọn để góp phần làm nên những chuyến du lịch đầy thú vị. Để được tham khảo nhiều mẫu giày “đẹp và chất”, mọi người hãy nhanh tay truy cập website: https://dqshop.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 đôi giày Jordan 1 mới nhất 2022 phù hợp để đi du lịch check in
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO