Top 5 hãng pin xe đạp điện chất lượng nhất

P.V 16/01/2024 16:55

(PR) - Pin xe đạp điện nên lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý? Câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm khi có nhu cầu thay thế pin sử dụng. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn tham khảo gợi ý những thương hiệu pin chất lượng hiện nay trên thị trường.

Xe đạp điện sử dụng pin cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Xe đạp điện sử dụng pin cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vì sao xe đạp điện sử dụng pin được ưa chuộng?

Xe đạp điện hiện nay sử dụng pin lithium hoặc ắc quy để lưu trữ nguồn điện phục vụ cho việc sử dụng hàng ngày. Các dòng xe đạp điện sử dụng pin được ưa chuộng nhiều hơn ắc quy hiện nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc xe đạp điện sử dụng pin mang lại nhiều ưu điểm.

- Xe đạp điện sử dụng pin có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với sử dụng ắc quy. Yếu tố giúp đảm bảo việc sử dụng xe đạp điện của người già và trẻ em dễ dàng hơn.

- Pin xe đạp điện có độ bền cao, hoạt động bền bỉ trong một khoảng thời gian dài. Bạn tiết kiệm được chi phí rất nhiều khi thay thế pin sử dụng định kỳ.

- Xe đạp điện sử dụng pin an toàn hơn nhiều so với ắc quy. Cách thức của hạn chế nguy cơ cháy nổ hoặc chập điện của bình ắc quy.

Top 5 thương hiệu pin xe đạp điện chất lượng cao

Pin xe đạp điện vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều thương hiệu cung cấp trên thị trường. Làm sao để lựa chọn được thương hiệu uy tín mới là điều đáng quan tâm? Điểm qua 5 thương hiệu pin chất lượng được nhiều người tin dùng.

SuperV Battery

SuperV Battery là dòng pin lithium chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Pin được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn cao. Khách hạn sử dụng an tâm thoải mái di chuyển bằng xe đạp điện.

SuperV Battery hoạt động với công suất cực kỳ mạnh mẽ giúp xe đạp điện di chuyển với tốc độ cao. Khả năng chống nước và chống bụi cực kỳ tốt, phù hợp cho mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Pin với thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng để lắp đặt vào xe đạp điện. Độ bền cao và cực kỳ an toàn giảm được tình trạng cháy nổ khi sử dụng.

SuperV Battery đa dạng với nhiều dòng khác nhau.
SuperV Battery đa dạng với nhiều dòng khác nhau.

Liba

Liba là pin xe đạp điện được sản xuất bởi thương hiệu 365 của Việt Nam. Tuổi thọ trung bình của pin từ 1.000 đến 2.000 lần sạc. Pin có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho rất nhiều dòng xe đạp điện hiện nay trên thị trường.

Mopo Max

Mopo Max được sản xuất tại Việt Nam với dung lượng pin cực lớn và trọng lượng siêu nhẹ. Pin sử dụng được cho xe đạp điện và nhiều thiết bị khác. Hệ thống quản lý pin BMS hiệu quả nhất kiểm soát điện áp và nhiệt độ.

Mopo Max pin thông minh cho xe máy điện.
Mopo Max pin thông minh cho xe máy điện.

Phosphate

Phosphate là thương hiệu pin có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Dòng pin này phù hợp cho các dòng xe máy điện hoặc hiện nay trên thị trường. Chu kỳ nạp xả lớn đảm bảo an toàn khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Độ bền cao và giá cả cực kỳ hợp lý khi sử dụng cho xe đạp điện.

Phosphate là thương hiệu pin đến từ Trung Quốc.
Phosphate là thương hiệu pin đến từ Trung Quốc.

Ingco

Ingco là thương hiệu nổi bật đến từ Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam. Pin được tích hợp thêm đèn led hiển thị thông tin rõ ràng. Pin của thương hiệu này được sản xuất phù hợp để sử dụng cho rất nhiều dòng xe điện.

Pin xe đạp điện hỗ trợ đảm bảo giúp cho xe di chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Thông qua những thông tin chia sẻ về những thương hiệu pin chất lượng có giá cả hợp lý hy vọng mang đến nhiều điều hữu ích cho bạn đọc.

Thông tin liên hệ:

Tây Hà - Chuyên pin lithium & ắc quy khô

- Văn phòng: Foresa 1A, KĐT Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Cơ sở 1: 761 Đ. Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

- Cơ sở 2: 114 Cao tốc Tân Vạn, Bình An, Dĩ An, Bình Dương.

- SĐT: 0964.458.099

- Website: https://tayha.net

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 hãng pin xe đạp điện chất lượng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO