Top 5 kem trị chàm sữa cho bé tốt nhất mẹ không thể bỏ qua

P.V 02/10/2021 10:55

(PR) - Việc sử dụng thuốc hoặc kem trị chàm sữa cho bé không đúng dẫn đến bệnh của con bạn trở nên tồi tệ và xấu đi. Bởi vì chàm sữa ở trẻ sơ sinh là một bệnh mãn tính, có tính tái phát nhiều lần mà không rõ nguyên nhân chính xác.

Theo chúng tôi được biết thì rất nhiều cách để chữa theo bài thuốc dân gian, nhưng theo đánh giá thực tế thì chúng không còn hiệu quả quá nhiều hoặc chỉ hiệu quả khi bệnh ở thời kỳ khởi phát. Nên hôm nay mách các mẹ 5 loại kem trị chàm sữa cho bé tốt nhất dưới đây.

1. Kem trị chàm sữa Minh Hùng

Đây là loại thuốc dạng kem của đông y gia truyền Minh Hùng, chuyên đặc trị chàm sữa, hăm, rôm sảy, mẩn ngứa, zona... các loại bệnh ngoài da, viêm da cơ địa gây ngứa, bứt dứt An Toàn và thân thện với trẻ sơ sinh.

 

Sở dĩ được gọi là top 1 bởi vì nó rất nhạy, ưa dùng cho tất cả mọi loại da của trẻ (dùng được cho trẻ từ 5 ngày tuổi). Trị khỏi sau 2-5 ngày bôi, đặc biệt khi dùng không cần phải kiêng cữ gì. Khả năng phục hồi và tái tạo da nhanh chóng, không để lại sẹo hay vết thâm.

Đây là sản phẩm đáng để cho các mẹ tham khảo.

Giá kem minh hùng: 200.000 đ/ 1 hộp

Mua tại nơi sản xuất: https://nhathuocminhhung.com/

2. Thuốc thảo thanh bì

Thảo thanh bì là loại thuốc đông Y dạng nước được nấu từ những bài thuốc nam quý theo từng độ tuổi và các loại bệnh khác nhau. Tuy không phải là dạng kem nhưng thảo thanh bì rất dễ sử dụng.

 

Công dụng: Đặc trị bệnh ngoài da bao gồm: chàm sữa, viêm da, hắc lào, nấm, á sừng. Đây là 1 trong 3 thuốc đông y trị chàm sữa tốt nhất cho bé.

Thời gian điều trị: Từ 3-5 ngày

Giá thuốc thảo thanh bì: 230.000 đ

Liên hệ mua chính hãng: 0946217783 (do thấy thuốc có tuổi nên không có website). Người dùng biết đến thuốc này do được giới thiệu nhiều.

3. Kem bà vân trị chàm sữa

Kem bà vân hay còn gọi là kem đa năng bà vân, sở dĩ gọi là đa năng bởi vì loại kem này được sử dụng hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da đa dạng như: chàm sữa, rôm, vết bỏng, trị mụn, tay chân miệng, mề đay,....

 

Chính vì nhiều công dụng như vậy nên loại kem này bị làm giảm sức mạnh đi một phần bệnh, tùy vào cơ địa đặc biệt của trẻ sẽ không thích ứng kịp. Nhưng loại kem này cũng có khả năng trị chàm sữa tốt, nhưng không được nhạy như Kem Minh Hùng.

Thời gian điều trị: 7 ngày

Giá kem bà vân: 300.000 đ/ 1 hộp

4. Kem pimecrolimus 1%

Loại kem này sử dụng trị bệnh chàm được nghiên cứu bởi hiệp hội y tế NHI. Điều trị bằng kem pimecrolimus 1% giúp cải thiện nhanh chóng tất cả các dấu hiệu hình thái của bệnh chàm.

 

Nhưng loại kem này có hạn chế không khuyến cáo dùng cho trẻ dưới 2 tuổi, cần được nghiên cứu thêm để có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. Ưu điểm chủ yếu là đặc trị bệnh chà khô ở trẻ lớn hơn hoặc ở người lớn

Thời gian sử dụng: 4 tuần

Giá Kem pimecrolimus 1%: khoảng 450.000-600.000 đồng/1 tuýp (giá tham khảo)

5. Kem Eubos

Xuất xứa từ Đức với thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, Kem Eubos giúp cho da trẻ có khả năng kháng khuẩn, trị chàm sữa, viêm da cơ địa, tạo hàng rào bảo vệ cho bé.

 

Kem bôi Eubos có thành phần lành tính, giống như kem đông y vậy, thân thiện với trẻ sơ sinh, không có chất bảo quản

Thời gian sử sụng: 1 tuần

Giá kem eubos: 500.000 đ/1 tuýp (giá tham khảo)

Trên đây là top 5 loại kem trị chàm sữa được cho thấy thực tế tốt nhất để các Mẹ thham khảo. Tuy vậy, không được tự ý mua ở ngoài mà cần hỏi đúng nhà cung cấp để được tư vấn chính xác về tình trang bệnh hiện tại của bé. Chúc các bé nhanh chóng khỏi bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 kem trị chàm sữa cho bé tốt nhất mẹ không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO