Top 5 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 8-3

P.V 01/03/2022 11:07

(QNO) - Tưng bừng sự kiện Happy Women’s day 8/3, Chiaki.vn flash sale 50%, Freeship cho đơn hàng >300k, giao nhanh trong ngày với Chiakinow, cùng bạn gửi gắm những món quà ý nghĩa nhất tới mẹ - Người phụ nữ vĩ đại nhất. Tham khảo trên Chiaki ngay!

Top 5 quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp 8/3 trên Chiaki.vn

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

 

Tuổi tác càng cao, các cỗ máy trong cơ thể ngày càng suy kiệt. Đặc biệt, với phụ nữ sẽ xuất hiện thêm các dấu hiệu lão hoá da, rối loạn nội tiết tố sau giai đoạn mãn kinh, khiến tâm lý và sức khỏe đều bị ảnh hưởng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sức khỏe giúp bổ khớp, bổ mắt, bổ gan, cải thiện tiêu hoá, tốt cho tim mạch, tăng cường thị lực,... dành riêng cho người trung niên và người già đến từ các thương hiệu sức khoẻ “đình đám” như: Blackmores, Swisse, Nature’s way, Healthy care,...

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG

 

Một chiếc đồng hồ bắt mắt với thiết kế tinh xảo sẽ giúp cho trang phục của mẹ thêm phần hoàn hảo, toát khí chất tổng tài sang chảnh. Đây được coi là món phụ kiện không kén người dùng, đa mẫu mã, màu sắc, chất liệu dây đeo thoải mái, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh giao tiếp.

Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ nữ mặt tròn, đường kính vừa và nhỏ với mặt số tối giản giúp mẹ có thể theo dõi thời gian dễ dàng hơn.

KEM DƯỠNG NGỪA LÃO HÓA

 

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, sắc đẹp vẫn luôn là “vũ khí sát thương” lợi hạt nhất của phái đẹp, là niềm kiêu hãnh, tự tôn của phái đẹp.

Các sản phẩm giúp dưỡng da, cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn dành tặng mẹ yêu.

NƯỚC HOA

Dòng nước hoa hương cỏ cây, hương gỗ, hương trái cây, hương cỏ phương Đông,... đang được phái đẹp cực ưa chuộng, giúp làm tôn lên nét dịu dàng, sang trọng của người phụ nữ.

Một chút nhấn nhá tinh tế sẽ giúp mẹ yêu của bạn tự tin hơn trở thành nữ chính trong ngày đặc biệt của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mùi hương tươi trẻ, nữ tính.

TÚI XÁCH

Một chiếc túi xách tinh tế sẽ giúp mẹ yêu của bạn hóa quý bà sang chảnh, tự tin trưng diện, quây quần ấm cúng bên bữa tiệc cùng gia đình.

Bạn có thể tham khảo một số túi xách có kiểu dáng thanh lịch, tối giản chi tiết, màu sắc nhã nhặn đến từ Elly, MLB, BBT Global,... với mức giá chỉ từ 999k.

Săn quà tặng mẹ ý nghĩa chỉ từ 199k trên Chiaki

Ngày đặc biệt đang đến gần, nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên mua tặng món quà gì cho mẹ, một món quà vừa ý nghĩa vừa tinh tế, phù hợp, đừng lo!

Chiaki.vn - Kênh mua sắm trực tuyến, giá tốt tại Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Chiaki Sale Up To 50% - Happy Women's Day 8-3” cùng hàng ngàn voucher giảm giá CỰC HOT, trải nghiệm sản phẩm với mức giá dùng thử.

Chúng tôi mở bán đa dạng các sản phẩm từ mỹ phẩm, thời trang hàng hiệu, trang sức phụ kiện tới các sản phẩm sức khỏe,... đến từ nhiều thương hiệu “đình đám”, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi ngân sách chi trả.

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn

Công ty cổ phần thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: - Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Showroom tại Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 8-3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO