(PR) - Các nhà hàng, trung tâm thương mại đồng loạt mở cửa trở lại ngay trước thềm 20.10 đã giúp phái mạnh “thở phào”. Giờ đây việc chọn quà, chọn chỗ đi chơi dành cho những người phụ nữ yêu thương đã có “chỗ dựa” đáng tin cậy từ các chuỗi TTTM lớn với nhiều lựa chọn an toàn và đa dạng.
Ẩm thực – “con đường” gần nhất tới… trái tim
Câu nói “Đường vào trái tim đi qua… dạ dày” không phải chỉ là một câu đùa bởi không gian ấm cúng của nhà hàng luôn giúp các cặp đôi có thể kết nối chặt chẽ và thân mật nhất. Chính vì thế, việc các nhà hàng kịp thời được mở cửa lại trước thời điểm ngày Phụ nữ Việt Nam đã thực sự “gỡ bí” cho các đấng mày râu.
Anh Trung Quân (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Các nhà hàng được mở lại đúng lúc mình đang bí ý tưởng đưa người yêu đi chơi đâu trong dịp lễ, nên mình đã tranh thủ đặt bàn trước ở 4P’s Phạm Ngọc Thạch trước 2 ngày để khỏi lo hết chỗ”. Dù nhà hàng có dịch vụ giao hàng và các sản phẩm đông lạnh tiện lợi, được ưa chuộng trong mùa dịch, song trải nghiệm dùng bữa với sản phẩm pizza nướng lò tại chỗ vẫn là điều được khách hàng yêu thích nhất tại thương hiệu này. Ngay ngày trở lại đầu tiên sau thời gian dài giãn cách, Pizza 4P’s tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã liên tục nhận được yêu cầu đặt bàn, đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần đầu tiên.
Với không gian mở gần gũi và lãng mạn, nhà hàng Le Monde Steak mở ra một điểm hẹn hò ấm áp cho đông đảo thực khách yêu thích vẻ đẹp riêng biệt của Pháp. Vừa qua, chuỗi Le Monde Steak đã lại “lên đèn” tại Vincom Mega Mall Times City, Royal City, Vincom Center Trần Duy Hưng, Phạm Ngọc Thạch và Bà Triệu. Đặc biệt, hệ thống bít tết nổi tiếng vừa “trình làng” menu mới Young Moon với phần thịt bò rib eye cao cấp tươi mới mang đậm hương vị Pháp đầy lôi cuốn, với định lượng lên tới 350gr thỏa mãn cơn thèm bít tết trong những ngày đầu thu.
Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể đổi gió với ẩm thực Nhật Bản tại Marukame Udon - gian hàng được giới trẻ ưu tiên lựa chọn nhờ hương vị tinh tế và giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian nhà hàng nhẹ nhàng, ấm cúng. Những người đam mê món ramen Nhật không khỏi háo hức, mong chờ khi Marukame Udon trở lại tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch và Metropolis với phong cách chọn món ăn kèm tại quầy thú vị.
Bữa tối ấm áp dành cho gia đình
Như một món quà, được quây quần bên gia đình và thưởng thức một bữa ăn ấm cúng tại nhà hàng sẽ khiến những ngày lễ trở nên đặc biệt hơn.
Trong những ngày chuyển mùa đầu tiên của Hà Nội, các món lẩu trở thành sự lựa chọn hàng đầu bởi không khí ấm cúng và thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. Kichi Kichi – chuỗi nhà hàng lẩu buffet hàng đầu Việt Nam đồng loạt trở lại với diện mạo mới ở các Vincom tại Hà Nội và Đà Nẵng. Các món ăn đa dạng với hình thức băng chuyền độc đáo và hiện đại tại đây luôn thu hút đông đảo thực khách. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi dùng bữa, nhà hàng đã bố trí đầy đủ các vách ngăn ở các bàn theo quy định của Thành phố.
Với những người yêu thích hương vị lẩu trung hoa thì không thể bỏ qua hệ thống lẩu Haidilao đình đám tại các TTTM Vincom ở Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với “gu” ẩm thực đặc sắc, Hadilao còn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái với phong cách phục vụ “khách hàng cần gì, cửa hàng đều có” đầy ấn tượng. Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, các hotline đặt bàn của Haidilao đã nhận được hàng trăm đơn đặt bàn và kín chỗ từ rất sớm, thậm chí, nhiều gia đình đã rục rịch đặt bàn trước vài ngày để giữ chỗ cho dịp 20/10.
Khi nhắc đến đồ nướng, không ai có thể bỏ qua Gogi House, KingBBQ hay Shogun để được tận hưởng cảm giác quây quần bên bếp nướng tí tách – lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bữa tối gia đình ấm cúng. Trong những ngày trở lại, ngoài những món ăn hấp dẫn và nhiều mức giá tự chọn, các thương hiệu này cũng đều áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng tiêu chuẩn quy định để khách hàng an tâm khi trải nghiệm tại nhà hàng.
Bên cạnh đó, các TTTM lớn như hệ thống Vincom cũng chú trọng và siết chặt 5 lớp bảo vệ "TTTM xanh", đảm bảo không gian mua sắm an toàn cho người tiêu dùng. Nhiều khách hàng đánh giá, đây chính là “điểm cộng” của Vincom, giúp hệ thống TTTM này trở thành điểm đến đáng tin cậy để hẹn hò của các cặp đôi và là nơi quây quần an tâm của nhiều gia đình, đặc biệt là trong dịp lễ 20.10.
Để đảm bảo không gian trải nghiệm an toàn cho khách hàng, các TTTM Vincom đã thiết lập 5 lớp bảo vệ "TTTM xanh" gồm:
Kiểm tra thân nhiệt tại cửa ra, vào và bắt buộc đeo khẩu trang với toàn bộ nhân viên và khách hàng.
Yêu cầu khách hàng khai báo y tế, quét mã QR khi đến mua hàng.
Vệ sinh thường xuyên các bề mặt tiếp xúc trong TTTM.
Cung cấp nước rửa tay sát khuẩn tại các gian hàng.
Khuyến khích giãn cách an toàn ít nhất 2m khi mua sắm và thanh toán.
Đáp ứng tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 của UBND TP. HCM, các TTTM Vincom trên địa bàn thành phố đảm bảo 100% nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng có “Thẻ Xanh Covid” theo quy định và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính còn hiệu lực. Khách hàng cũng được kiểm tra “Thẻ Xanh Covid” khi vào trung tâm thương mại.