Top 5 spa tắm trắng cho nam giới uy tín tại TPHCM

P.V 16/05/2023 12:06

(QNO) - Ngày nay, nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng của nam giới ngày càng gia tăng. Do đó, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp cũng chú trọng mở rộng và phát triển dịch vụ tắm trắng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những spa tắm trắng cho nam uy tín đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TPHCM.

 

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic được các phái mạnh tin tưởng khi tìm spa tắm trắng cho nam. Đây là Spa uy tín TPHCMbởi chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đến với Viện thẩm mỹ Anchee Clinic, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo. Cùng với đó là tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Dịch vụ tắm trắng tại Viện thẩm mỹ Anchee Clinic bao gồm nhiều gói khác nhau, mỗi gói lại có ưu điểm vượt trội phù hợp với từng loại da. Các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn gói tốt nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu. Nhờ vậy, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng và ngành thẩm mỹ.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Viện thẩm mỹ Anchee Clinic?

Quy trình chuẩn hóa, đảm bảo các tiêu chí về y khoa, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nguyên liệu tắm trắng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, 100% từ thiên nhiên.

Không kích ứng da, không gây ngứa rát, khó chịu.

Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì lâu dài.

Cải thiện làn da rõ rệt, trở nên mềm mại và mịn màng hơn,

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0945 705 000

Website: https://thammyanchee.com/

Fanpage: FB.com/vienthammyancheeclinichcm

 

2 Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ với 7 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Đây là spa tắm trắng nam uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Saigon Smile Spa thường xuyên cập nhật những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo. Do đó, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi đến với Saigon Smile Spa.

Một số dịch vụ tắm trắng nổi bật:

Dịch vụ tắm trắng toàn thân Yuki Onna

Tắm hồng công nghệ Ultra White

Làm trắng, chống lão hóa Yuki

Làm trắng da Pure Skin

Làm trắng công nghệ Takano Nhật Bản

Tắm trắng cám gạo ngọc trai

Trắng hồng đa tác dụng

Các gói tắm trắng của Saigon Smile Spa đều được thực hiện bằng những công nghệ hiện đại và an toàn. Nguyên liệu tắm trắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không kích ứng da. Quy trình tắm trắng đảm bảo các tiêu chuẩn về y khoa, không biến chứng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 272 - Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 6289 2666 - 0966 532 272 - 1900 1299

Website: http://saigonsmilespa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

3 Thẩm mỹ viện DIVA

Nhắc đến những spa tắm trắng cho nam thì không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện DIVA. Đây là địa chỉ tắm trắng, làm đẹp được đông đảo khách hàng trong khu vực tin tưởng lựa chọn. Thẩm mỹ viện DIVA là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. cùng với đó là hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Với những nỗ lực của mình, Thẩm mỹ viện DIVA sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện DIVA đang ứng dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền kết hợp với sản phẩm làm trắng từ nhiên thiên. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Sử dụng ánh sáng hồng ngoại làm trắng từ sâu bên trong mang lại hiệu quả gấp 2 -3 lần phương pháp thông thường..

Kết hợp kem dưỡng trắng thiên nhiên đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Loại bỏ các tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới giúp làn da săn chắc hơn.

Liệu trình chỉ khoảng 120 phút, giúp da sáng bật tông.

Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2222

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

4 Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Thẩm mỹ viện Khơ Thị chính thức hoạt động từ năm 2005, được sáng lập bởi hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Sau hơn gần 20 năm hoạt động, viện thẩm mỹ Khơ Thị đã trở thành thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Khơ Thị là spa tắm trắng TPHCM được ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 

Thẩm mỹ viện Khơ Thị cung cấp các gói tắm trắng an toàn và hiệu quả gồm: Luxury Whitening tế bão noãn, nọc rắn Cobra. Đây là 2 liệu trình được xây dựng dựa trên tình trạng da của người Việt Nam nên hiệu quả luôn đạt tối ưu. Ngoài ra, phương pháp này sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu tự nhiên nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0287 3086 079

Website: https://vienthammykhothi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykhothi/

5 Lavender Spa by Chang

Lavender Spa by Chang là spa tắm trắng cho nam tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Lavender Spa by Chang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp phù hợp nhất với tình trạng của mình.

 

Lavender Spa by Chang đã thiết kế các gói tắm trắng tương ứng với từng loại da để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Một số gói tắm trắng nổi bật tại Lavender Spa gồm:

Dịch vụ tắm trắng Collagen 16++

Dịch vụ tắm trắng thuốc bắc

Dịch vụ tắm trắng Hi -Shine 3d

Để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Lavender Spa đã cập nhật những công nghệ tắm trắng tiên tiến trên thế giới. Khách hàng sẽ nhanh chóng có làn da trắng hồng và khỏe mạnh hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 090 230 8888

Website: https://lavenderbychang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderByChang/

Nếu đang muốn tìm spa tắm trắng cho nam an toàn và hiệu quả tại TPHCM thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn nhanh chóng có được làn da trắng khỏe như mong ước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 spa tắm trắng cho nam giới uy tín tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO