Bạn cần biết

Top 5 thương hiệu máy giặt công nghiệp tốt nhất, bền bỉ và ổn định

P.V 29/03/2024 15:42

(PR) - Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp và doanh nghiệp, từ khách sạn, bệnh viện đến nhà hàng và trung tâm giặt là. Với sự đa dạng và cạnh tranh không ngừng của rất nhiều thương hiệu, việc chọn mua máy giặt công nghiệp chất lượng luôn được xem là yêu cầu cốt lõi để đảm bảo hiệu suất và sự bền vững cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được thương hiệu máy giặt công nghiệp phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để điểm danh top 5 nhà sản xuất uy tín hàng đầu hiện nay nhé!

1. Máy giặt công nghiệp IMAGE

Thương hiệu IMAGE là một trong những đại diện nổi bật của máy giặt công nghiệp tại Thái Lan có sử dụng công nghệ và thiết kế từ Mỹ. Sản phẩm của IMAGE luôn được đánh giá cao về chất lượng cùng với rất nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Đa dạng công suất: Các dòng sản phẩm của IMAGE đều có công suất đa dạng từ 20kg đến hơn 100kg, phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp và tổ chức khác nhau.

Chế độ giặt linh hoạt: Máy giặt vắt của IMAGE cung cấp nhiều chế độ giặt khác nhau, giúp đảm bảo sạch sẽ và tiết kiệm thời gian.

441-202403291533451.png
Máy giặt công nghiệp Image.

Hệ thống giặt Hive tổ ong: Sử dụng hệ thống lồng giặt Hive tổ ong giúp quần áo không nhăn nhúm và bền màu hơn.

Tính năng tiện ích: Sản phẩm trang bị hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng, khóa an toàn và bộ lọc dầu, giúp giảm thiểu sự cố và gia tăng trải nghiệm người dùng.

Tiết kiệm năng lượng: Sản phẩm của IMAGE được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành trong thời gian dài hạn.

Chất liệu và độ bền: Toàn bộ máy được làm từ vật liệu chất lượng cao, có độ bền cao và dễ dàng bảo trì, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm và giảm chi phí sửa chữa.

2. Máy giặt công nghiệp PRIMUS

Thương hiệu PRIMUS là một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực máy giặt, đặc biệt là từ thị trường Mỹ. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi những ưu điểm tuyệt vời phải kể đến như sau:

Thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt: Máy giặt PRIMUS được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thu hút người dùng bởi vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng.

Động cơ tiên tiến: Sử dụng động cơ tiên tiến, máy giặt PRIMUS đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

441-202403291533452.png
Máy giặt công nghiệp Primus.

Đa dạng các chu trình giặt: Máy giặt PRIMUS có nhiều chu trình giặt khác nhau, phù hợp với nhiều loại đồ giặt và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công suất đa dạng: Sản phẩm của PRIMUS được sản xuất với nhiều công suất khác nhau, từ 15kg đến 200kg mỗi lần giặt, phù hợp với các quy mô và nhu cầu sử dụng khác nhau.

3. Máy giặt công nghiệp FAGOR

Fagor là một thương hiệu sản phẩm được phân phối bởi tập đoàn Onnera Group - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho các môi trường giặt quần áo công nghiệp.

441-202403291533453.jpg
Máy giặt công nghiệp Fagor.

Máy giặt công nghiệp Fagor được thiết kế với động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng đặc biệt, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa để phù hợp với mọi loại chất liệu đồ giặt. Cùng với đó là công nghệ Inverter mới được áp dụng giúp máy giặt Fagor tiết kiệm năng lượng điện và nước một cách hiệu quả.

4. Máy giặt công nghiệp OASIS

Oasis là một thương hiệu máy giặt công nghiệp đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Thương hiệu này đã tồn tại từ rất lâu và liên tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo đó ,áy giặt công nghiệp Oasis đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng cũng như giá cả hợp lý trên thị trường.

441-202403291533454.jpg
Máy giặt công nghiệp Oasis.

Sản phẩm của Oasis được thiết kế chắc chắn với có kiểu dáng đẹp mắt, kèm theo các tính năng thông minh. Các thiết bị này hoạt động ổn định, êm ái, và có khả năng giảm thiểu các sự cố kỹ thuật, rung lắc và tiếng ồn đáng kể.

5. Máy giặt công nghiệp Speed Queen

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Speed Queen từ ALLIANCE đang được ưa chuộng rộng rãi tại các môi trường giặt là. Sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với mọi không gian từ nhỏ đến lớn, từ các tiệm giặt tự động, cửa hàng giặt khô đến các khách sạn, bệnh viện hay xưởng giặt có quy ,mô lớn.

441-202403291533455.png
Máy giặt công nghiệp Speed Queen.

Máy giặt công nghiệp Speed Queen có đa dạng về công suất, bao gồm các mức từ 10kg, 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg, 45kg, 50kg, đến 60kg và nhiều hơn nữa, đảm bảo rằng người dùng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về các thương hiệu máy giặt, máy sấy công nghiệp được gợi ý phía trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích, quý khách hàng vui lòng tham khảo Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình - đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp đa dạng, chất lượng và có giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÁI BÌNH

Địa chỉ tại Hà Nội: Lô 20, Sunshine City, Khu Đô Thị Ciputra, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Địa chỉ tại Đà Nẵng: Số 63 Hải Hồ, Phường Thanh Bình , Quận Hải Châu , TP. Đà Nẵng.

Địa chỉ tại TP. HCM: Tầng 3, Phòng 302, Tòa nhà D – Town, Số 151 Bạch Đằng, Phường 02, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0979.785.839 - 0976.019.679 - 0984.839.005

Email: kinhdoanh3@thietbithaibinh.com

Website: https://maygiatlacongnghiep.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 thương hiệu máy giặt công nghiệp tốt nhất, bền bỉ và ổn định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO