Top 7 quà tặng văn phòng in logo sang trọng, ý nghĩa

P.V 20/02/2023 11:37

(PR) - Quà tặng văn phòng là một trong những món quà thiết thực và không thể thiếu trong các dịp đặc biệt tặng cho các nhân viên, doanh nghiệp. Thông qua những món quà này có thể thắt chặt được mối quan hệ và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhau. Đồng thời đây còn là một giải pháp để đưa thương hiệu công ty truyền bá rộng rãi. Vậy đâu là quà tặng văn phòng in logo sang trọng và ý nghĩa? Hãy cùng Đại Đông Giang tham khảo bài viết sau đây.

Sổ tay, nhật ký - Quà tặng văn phòng in logo thiết thực

Mẫu sổ tay văn phòng in logo theo yêu cầu là món quà tặng văn phòng ý nghĩa được các công ty quà tặng doanh nghiệp lựa chọn. Hầu hết trong cuộc sống và công việc tại công sở thì nhân viên đều sử dụng sổ như thói quen. Quà tặng sổ tay được thiết kế đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Với giá thành chỉ từ 50.000 - 200.000đ bạn đã dễ dàng sở hữu những cuốn sổ tay in logo công ty làm quà tặng độc quyền cho doanh nghiệp mình.

 

Bút viết

Giống với sổ tay, quà tặng bút viết in logo công ty được xem là món quà được yêu thích. Với việc khắc tên và logo công ty người nhận quà tặng sẽ nhận diện một cách dễ dàng về doanh nghiệp. Đồng thời sẽ cảm thấy thích thú khi nhận một món quà có tính cá nhân hóa độc đáo.

Bình giữ nhiệt - Quà tặng văn phòng in logo ý nghĩa

Bình giữ nhiệt là một sản phẩm không thể thiếu tại văn phòng. Đây được xem là vật bất ly thân của dân văn phòng bởi một điều hiển nhiên là tất cả mọi người đều uống nước và chắc chắn việc đựng nước chuẩn nhất chính là chiếc bình giữ nhiệt.

 

Sử dụng in logo lên bình giữ nhiệt để làm quà tặng văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Bình được in logo công ty còn gây thu hút và ấn tượng đối với người được tặng. Khách hàng sẽ nhớ đến lâu hơn về hình ảnh công ty khi họ có thể mang bình giữ nhiệt đi khắp nơi.

Túi vải in logo

Túi vải in logo là sản phẩm rất thân thiện với môi trường và hữu ích trong cuộc sống hiện tại. Vì thế tặng túi vải là món quà hết sức hot và ý nghĩa hiện nay. Với chi phí thấp mà tính ứng dụng cao đã làm cho túi được lòng những người được tặng. Vì thế bạn hãy tham khảo món quà tặng này trong những dịp đặc biệt của công ty nhé!

Lịch để bàn

Lịch để bàn là vật phẩm không thể thiếu của các nhân viên văn phòng. Ngoài được sử dụng để xem ngày tháng, lịch còn được dùng để ghi chú các công việc sắp tới, các cuộc hẹn. Tặng lịch để bàn với ý nghĩa giúp nhân viên có thể gắn kết lâu bền với công ty và là người bạn để giúp công việc được suôn sẻ, thuận tiện hơn.

USB quà tặng - Quà tặng văn phòng in logo độc đáo

 

Giữa rất nhiều lựa chọn quà tặng văn phòng, những quà tặng có gắn liền với yếu tố công nghệ 4.0 đang ngày càng được quan tâm và ưa chuộng. Đó chính là quà tặng USB in logo công ty nhỏ xinh, cá tính. Với việc tặng những chiếc USB thiết kế độc đáo thể hiện được tâm lý và thành ý của công ty bạn.

Văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm là gợi ý cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với việc kết hợp các món đồ văn phòng phẩm với nhau như bút, kẹp tài liệu, dập ghim… giúp món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa. Doanh nghiệp cung có thể chọn các sản phẩm này để in logo theo yêu cầu nhằm quảng bá thương hiệu và tạo hiệu ứng truyền thông tích cực.

Đơn vị sản xuất quà tặng theo yêu cầu Đại Đông Giang

Với những ý nghĩa to lớn của quà tặng văn phòng in logo hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng theo yêu cầu. Nếu băn khoăn lựa chọn thì hãy đến với công ty Đại Đông Giang - Địa chỉ quà tặng doanh nghiệp TPHCM giá rẻ hàng đầu.

 

Đại Đông Giang là công ty chuyên sản xuất quà tặng theo yêu cầu. Với thế mạnh cung cấp trọn gói các giải pháp quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, công đoàn… 

Đại Đông Giang có dây chuyền sản xuất hiện đại, in ấn, khắc laser, offset đóng gói bao bì trực tiếp tại chỗ. Vì thế có thể sản xuất số lượng lớn quà tặng văn phòng cho khách hàng.Không dừng lại ở đó, các sản phẩm ở  Đại Đông Giang luôn cam kết bền đẹp, an toàn khi sử dụng. Công ty hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm bị lỗi.

Hãy liên hệ với  Đại Đông Giang để được tư vấn và mang đến những giải pháp quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI ĐÔNG GIANG

Địa chỉ: 225/20 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0899 842 842

Email: admin@daidonggiang.com.vn

Website: https://daidonggiang.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 7 quà tặng văn phòng in logo sang trọng, ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO