Top 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ nhất Quảng Nam

P.V 22/06/2023 11:11

(PR) - Đối với người dùng iPhone đang sinh sống tại Quảng Nam, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng và giá rẻ là một nhu cầu quan trọng. Với mục đích hỗ trợ và giúp người dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, dưới đây là danh sách top 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ nhất Quảng Nam. Những địa chỉ này đã được khảo sát và đánh giá dựa trên chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm, uy tín và mức giá cạnh tranh.

Địa chỉ sửa iPhone offline

Để tìm kiếm được địa chỉ sửa iPhone uy tín không phải là một việc dễ dàng. Sau đây là những địa chỉ chất lượng cao mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1. Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone

Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và đáng tin cậy tại Quảng Nam. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và thời gian sửa chữa nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng linh kiện chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 348 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0994 321 123 & 0995 999 995.

Facebook: https://www.facebook.com/alophonetamky/?ref=embed_page

Website: https://alophone.com.vn

2. Táo Chất

Táo Chất là trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Quảng Nam. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng hàng đầu, Táo Chất cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với chi phí phải chăng và bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 283 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0928 191 191.

Email: alophonetamky@gmail.com

Website: https://dienthoaitamky.com/

3. Điện thoại di động Hậu Quảng Nam

Điện thoại di động Hậu Quảng Nam là một trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone uy tín tại Quảng Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn và kinh nghiệm, trung tâm có khả năng khắc phục nhanh chóng các lỗi trên điện thoại. Khách hàng có thể tin tưởng và tư vấn với Điện thoại di động Hậu Quảng Nam về bất kỳ dịch vụ điện thoại nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 429 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0902 923 968

Email: phamdachau@gmail.com

Website: https://quangnam.org

4. Duy Lâm Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile được đánh giá cao về tay nghề và trang thiết bị máy móc chuyên dụng, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa. Trung tâm cam kết không gây ra bất kỳ lỗi phát sinh sau sửa chữa và cung cấp chế độ bảo hành dài hạn để khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Duy Lâm Mobile
Duy Lâm Mobile

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 143 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0905 432 999 & 0905 593 694 & 0989 664 515.

Email: duylammobile@gmail.com

5. Sửa Chữa Điện Trung Jerry

Sửa Chữa Điện Thoại Trung Jerry tiếp tục giữ vững uy tín và chất lượng trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại Quảng Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và trang bị máy móc hiện đại, trung tâm là một lựa chọn tuyệt vời cho việc sửa chữa điện thoại.

Sửa Chữa Điện Trung Jerry
Sửa Chữa Điện Trung Jerry

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 130 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0977 335 605 & 0905 246 456.

Facebook: www.facebook.com/Sửa-Chữa-Điện-Thoại-Tam-Kỳ 262305874606259/.

Website: http://trungjerry.vn/

Email: phukientrungjerry@gmail.com

Địa chỉ sửa iPhone online

Ngoài những địa chỉ offline mà chúng tôi đã liệt kê phía trên, bạn đọc cũng có thể sửa chữa bằng hình thức online tại các cơ sở uy tín trên khắp cả nước. Dưới đây là 4 cơ sở uy tín nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được.

6. Điện thoại Vui

Điện Thoại Vui là một chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại và máy tính thuộc hệ thống bán lẻ Cellphone S. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Điện Thoại Vui sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, khắc phục nhanh chóng các vấn đề của điện thoại và máy tính, sử dụng các linh kiện chính hãng và các trang thiết bị hiện đại.

Điện thoại vui
Điện thoại vui

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 1800.2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn

Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)

7. MobileCity

MobileCity là một lựa chọn đáng tin cậy để khắc phục các lỗi và hỏng hóc trên điện thoại. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy, MobileCity đã hoạt động trong lĩnh vực này trong hơn 10 năm.

MobileCity
MobileCity

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0969.120.120

Website: https://mobilecity.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MobileCity.vn

Email: mobilecity.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

8. Fastcare

Fastcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín mà người dùng nên cân nhắc. Với mục tiêu chính là đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Fastcare luôn nỗ lực để cung cấp các dịch vụ chất lượng. Họ cam kết thực hiện quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đảm bảo giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 1800 2057

Website: https://fastcare.vn/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - CN, 8h - 21h

9. Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile là một trung tâm sửa chữa điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe và máy tính bảng có kinh nghiệm hoạt động từ năm 2006. Nhờ vào sự mở rộng và nỗ lực không ngừng, Thành Trung Mobile đã xây dựng được danh tiếng là một đơn vị sửa chữa iPhone đáng tin cậy và được nhiều người dùng tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0909.650.650

Website: https://thanhtrungmobile.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ nhất Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO