Top 9 địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng, giá rẻ nhất tại Quảng Nam

P.V 07/07/2023 10:44

(PR) - Quảng Nam, một tỉnh miền Trung Việt Nam, là nơi tập trung nhiều địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng với mức giá rẻ nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa uy tín và chất lượng, hãy cùng chúng tôi khám phá top 9 địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng tại Quảng Nam ngay dưới đây nhé.

Địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng

Để tìm kiếm được địa chỉ sửa iPhone uy tín không phải là một việc dễ dàng. Sau đây là những địa chỉ uy tín mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1. Duy Lâm Mobile

Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại Quảng Nam khi bạn cần thay màn hình iPhone. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và đặc biệt là iPhone, trung tâm này cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Duy Lâm Mobile.
Duy Lâm Mobile.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 143 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0905 432 999 & 0905 593 694 & 0989 664 515

2. Táo Chất

Tại Táo Chất, bạn không chỉ có thể thay màn hình cho iPhone mà còn thay mới các linh kiện khác như Pin, Camera, nguồn, loa, micro,... Táo Chất có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và được trang bị các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn. Quá trình sửa chữa được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ vấn đề phát sinh thêm lỗi sau khi sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 283 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0345 010 055 & 0345 254 949

3. AloPhone

Đến với cửa hàng sửa chữa AloPhone, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đồng thời được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Trung tâm luôn đảm bảo đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm được ngân sách. Ngoài ra, thời gian sửa chữa tại đây cũng được rút ngắn, tránh tình trạng để máy tại trung tâm quá lâu, ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 348 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0994 321 123 & 0995 999 995

4. Hậu Quảng Nam

Một trong những lợi thế khi đến với cửa hàng sửa chữa Hậu Quảng Nam là bạn không cần phải lo lắng về chi phí sửa chữa quá đắt đỏ. Trung tâm luôn đảm bảo đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm được ngân sách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 429 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0902 923 968

5. Sửa Chữa Điện Trung Jerry

Trung tâm Sửa Chữa Điện Thoại Trung Jerry tại Quảng Nam đã tạo được sự uy tín và lòng tin từ rất nhiều khách hàng giữa sự cạnh tranh của nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại khác. Điểm mạnh của trung tâm này là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu. Do đó, lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Trung Jerry một gợi ý tuyệt vời.

Sửa Chữa Điện Trung Jerry
Sửa Chữa Điện Trung Jerry

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 130 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Điện thoại: 0977 335 605 & 0905 246 456

Địa chỉ thay màn hình iPhone online

Ngoài những địa chỉ offline mà chúng tôi đã liệt kê phía trên, bạn đọc cũng có thể sửa chữa bằng hình thức online tại các cơ sở uy tín trên khắp cả nước. Dưới đây là 4 cơ sở uy tín nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1. Điện Thoại Vui

Điện thoại vui là một dịch vụ thay màn hình iPhone chuyên nghiệp tại Việt Nam. Họ cung cấp dịch vụ này thông qua hình thức trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui

2. MobileCity

MobileCity là một trung tâm uy tín và chuyên nghiệp trong việc thay màn hình iPhone qua hình thức trực tuyến. Với dịch vụ thay màn hình online, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn bằng cách gửi điện thoại của mình đến MobileCity thông qua dịch vụ vận chuyển.

MobileCity.
MobileCity.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0969.120.120

Email: mobilecity.vn@gmail.com

3. Fastcare

Với dịch vụ thay màn hình iPhone trực tuyến của Fastcare, khách hàng không cần phải đi đến cửa hàng và chờ đợi lâu. Thay vì đó, họ có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng bằng cách đặt dịch vụ trực tuyến và có màn hình iPhone của mình được thay thế tận nhà.

4. Truesmart

Truesmart là một trong những trung tâm nổi tiếng cung cấp cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Màn hình được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng và được kiểm tra trước khi lắp đặt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 9 địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng, giá rẻ nhất tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO