Top địa điểm du lịch gần Sài Gòn được yêu thích - Traveloka

P.V 22/10/2022 12:06

(PR) - Tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, để tìm ra được những điểm du lịch rộng thoáng quả thật không dễ. Tuy nhiên, tại những vùng ven của thành phố thì lại có không ít khu du lịch hấp dẫn cho mọi người ghé thăm. Hãy cùng tham khảo qua top những điểm du lịch gần Sài Gòn đang hot hiện nay nhé.

Làng nổi Tân Lập

Một trong những địa điểm du lịch hot được nhiều bạn trẻ ghé đến đó chính là Làng nổi Tân Lập ở Long An. Sở dĩ nơi đây đang thu hút du khách ghé thăm vì cảnh vật tươi đẹp, không trí thật trong lành và khá yên bình. Đến với làng nổi mọi người có thể tự do khám phá rừng tràm cùng lưu lại những bức ảnh kỷ niệm với phong cảnh thiên nhiên nơi đây.

Trước kia, Làng Nổi Tân Lập là một vùng đất quanh năm đều ngập nước. Người dân nơi đây đã quen sống chung cùng với lũ và xây nhà ở trên những gò cao lêu khêu. Mỗi lần nước dâng lên là sàn nhà cũng được nâng lên theo mực nước, dần dần người dân nơi đây gọi đó là “ làng nổi”.

 

Khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu thuộc thị xã Dĩ An ở Bình Dương, cách khu vực TPHCM không quá xa. Vậy nên mọi người có thể tự do ghé đến nơi đây để nghỉ ngơi, vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thiết kế nhiều cây xanh và không gian vô cùng trong lành, mát mẻ chính là điểm cộng của khu du lịch Thủy Châu. Đến nơi này mọi người có thể tham gia tắm suối, ngắm cảnh hay picnic đều được.

Khu du lịch Thủy Châu còn là địa điểm du lịch mới nổi ở gần Sài Gòn được nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ lựa chọn gặp gỡ cuối tuần. Khu du lịch Thủy Châu nằm cách Sài Gòn khoảng 25km thuộc vào xã Bình Thắng thị xã Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương. Nơi đây có sở hữu diện tích khá “ khủng” lên đến 18 héc - ta.

Khu du lịch Thủy Châu với thiết kế không gian xanh nhân tạo nhưng cũng cực kỳ chân thật với thảm cây xanh, suối, cầu đá, rừng, sông, thác nhân tạo,...Khi tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào cùng thiên nhiên và tận hưởng được những giây phút thư giãn để rời xa những căng thẳng, stress của cuộc sống.

Biển Long Hải

Có mặt trong top những điểm du lịch gần Sài Gòn đáng đi chính là biển Long Hải. Địa điểm này nằm cách TPHCM khoảng 100km, là đích đến của không ít anh em phượt thủ hiện nay. Đến với biển Long Hải mọi người có thể đắm mình vào cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với biển xanh cát trắng và nắng vàng. Ngoài ra, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức được nhiều món ngon hải sản với mức giá hết sức hạt dẻ nữa nhé.

 

Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ là một địa điểm cách TPHCM khoảng tầm chừng 100km chính là công viên Suối Mơ rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm nhấn của khu du lịch Suối Mơ chính là thiết kế thác nước cao cùng cây xanh tự nhiên tạo nên một không gian thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh ngắm cảnh thì mọi người còn có thể tham gia rất nhiều trò chơi vui nhộn dành cho các đối tượng với độ tuổi nhỏ đến lớn.

Đà Lạt

Đà Lạt hiện đang là thành phố loại 1 trực thuộc tỉnh ủy Lâm Đồng. Thành phố sở hữu xinh đẹp và nổi tiếng này nằm ở trên Cao nguyên Lâm Viên của vùng Tây Nguyên, Việt Nam.

Đến với thành phố hoa này, đầu tiên các bạn cần phải trải nghiệm thử những khoảnh khắc săn mây tại Đà Lạt làm ta lơ lẩn thẩn thờ như đang trên không trung. Cùng hòa quyện vào nét tinh hoa của đất trời, của thiên nhiên vừa ảo diệu mơ màng pha chút bí ẩn. Tin vui cho bạn hiện nay, vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn tại Traveloka đang ưu đãi rất lớn thoải mái cho bạn săn vé.

Khu du lịch Hồ Mây Park

Hồ Mây Park là một khu vui chơi giải trí nằm ở Vũng Tàu luôn tấp nập khách du lịch từ trong và ngoài nước. Sau khi đến Vũng Tàu du lịch, bạn có thể ghé qua Hồ Mây để thoải mái vui chơi. Bạn có thể đi tới Hồ Mây Park bằng đường cáp treo, nhìn toàn bộ cảnh quang hấp dẫn của núi và biển.

 

Tại Hồ Mây Park có thêm rất nhiều trò chơi giải trí hiện đại như công viên nước trên núi gồm bóng nước hấp dẫn, máng trượt, những trò chơi theo công nghệ Pháp, Ý như Quick Jump, Tarzan, Sumo,... hay hòa mình vào khám phá khung cảnh rừng xanh với Alpine Coaster hoặc vương quốc thiếu nhi dành riêng cho bé.

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ cũng là một điểm đến khá quen thuộc cho nhiều người dân chỉ cách Sài Gòn khoảng 50km đi về hướng Đông. Từ năm 2000, nơi đây đã chính thức được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển bậc nhất thế giới. Chính vì thế, đây là một trong những điểm du lịch tại Cần Giờ cực đông khách du lịch vào những dịp nghỉ lễ hay vào những ngày Tết.

Kết luận:

Du lịch là nhu cầu không thể thiếu của con người hiện đại. Với top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà chúng tôi gợi ý trên đây rất mong sẽ làm hài lòng được bạn. Cùng lên kế hoạch và triển ngay thôi nào.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top địa điểm du lịch gần Sài Gòn được yêu thích - Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO