Top đồ trang trí bàn làm việc đẹp mang lại tài lộc may mắn

P.V 03/06/2022 16:39

(PR) - Nếu có một chiếc bàn làm việc, bạn sẽ phải decor lên đó với những món đồ trang trí bàn làm việc. Cả một ngày dài tại văn phòng, thời gian chủ yếu của bạn gắn liền với chiếc bàn làm việc. Mọi thứ đặt trên đó, cách bài trí và sắp xếp của chúng có ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng và thái độ làm việc của bạn. 

Bởi nếu không có những món đồ này, chiếc bàn của bạn sẽ trở nên thật đơn điệu và nhàm chán. Với những món đồ trang trí độc đáo dưới đây giúp không gian làm việc của bạn trở nên đẹp, tươi mới hơn, giúp bạn xóa tan mệt mỏi, refresh lại tinh thần, tạo được hứng khởi khi làm việc. Với các nhà lãnh đạo hay những doanh nhân, đồ trang trí bàn làm việc là món đồ không thể thiếu.

Ý tưởng trang trí bàn làm việc bằng khay cắm bút đẹp và thiết thực

Thay vì vứt bút lung tung hoặc giấu trong ngăn kéo khiến bạn loay hoay tìm kiếm, thì có thể thiết kế một ống đựng bút đẹp, dễ thương sẵn tiện trang trí luôn cho bàn làm việc. Trên thị trường decor hiện nay có rất nhiều mẫu khay cắm bút với những chất liệu khác nhau như gỗ, hợp kim, nhựa. Nếu bạn là người hiện đại cá tính, thích sự mới lại bạn nên lựa chọn mẫu cắm bút này.

 

Chiếc hộp bút với hình ảnh con chim đại bàng tung đôi cánh mạnh mẽ bay trên quả địa cầu thể hiện ý chí khát vọng bay cao, bay xa, vươn ra thế giới. Đây là một hình ảnh đẹp thể hiện sự nỗ lực vượt qua mọi thử thách để đi đến thành công. 

Đồng hồ để trang trí bàn làm việc sang trọng

Sự hiện diện của một chiếc đồng hồ nhỏ xinh trên bàn làm việc giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn. Cũng là một cách khá thú vị để tạo điểm nhấn cho không gian làm việc của mình.

Đồng hồ để bàn DHB01 với với thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt. Vỏ ngoài được làm từ hợp kim cao cấp mạ điện sáng bóng. Bên trong với mặt số La Mã mang một chút phong cách cổ điển. kết hợp với sự hiện đại tạo nên một tác phẩm hết sức tinh xảo.

 

Trên đỉnh đồng hồ có biểu tượng của một con hươu vàng. Chúng ta đều biết rằng, trong quan niệm văn hóa phương Đông, Hươu là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và dồi dào sức khỏe. Hươu cũng được cho là mang đến sự sung túc, trường thọ và thịnh vượng. Chính điều này, chiếc đồng hồ để bàn với con hươu trên đỉnh đầu mang thật nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ.

Tượng linh vật theo tuổi sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu phong thủy

Tượng linh vật là một xu hướng kinh điển của đồ trang trí bàn làm việc. Lựa chọn được những bức tượng phù hợp với vận mệnh và phong thủy của chủ nhân sẽ làm cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, may mắn. Và tài lộc sung túc đủ đầy. Một biểu tượng quyền lực được định hình bởi linh thú sẽ nâng tầm đẳng cấp của bạn.

 

Trên đây là hình ảnh linh vật ngựa dành cho người tuổi ngựa. Tượng Ngựa với ý nghĩa “mã đáo thành công” và là linh vật hộ mệnh đem lại bình an may mắn cho người tuổi Ngựa.

Đồng hồ cát món quà của thời gian

Đồng hồ cát được người xưa sử dụng rộng rãi để đo lường thời gian. Ngày nay, đồng hồ cát trở thành đồ trang trí trên bàn làm việc hay trong nhà với ý nghĩa của sự hoài niệm, biểu tượng của thời gian.

 

Một chiếc đồng hồ cát đặt trên bàn làm việc như nhắc nhở con người tính kiên nhẫn và bền bỉ theo thời gian. Chính sự kiên nhẫn, kỷ luật và bền bỉ sẽ mang đến những giá trị lao động xuất sắc. Đây là một trong những phụ kiện trang trí bàn làm việc rất tuyệt vời.

Đồ trang trí bàn làm việc bằng quả cầu thủy tinh may mắn

Quả cầu thủy tinh là vật phẩm trông có vẻ đơn giản, nhưng nó mang ý nghĩa viên mãn, tròn đầy. Quả cầu phong thủy tượng trưng cho tinh hoa, năng lượng và sinh khí hội tụ. Quả cầu phong thủy có ý nghĩa mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc. Quả cầu cũng giúp gia chủ sáng suốt, làm việc hiệu quả, đem lại thành công.

 

Quả địa cầu – Đồ trang trí bàn làm việc ý nghĩa

Quả địa cầu là món đồ decor trang trí đầy ấn tượng, thú vị và mang nhiều tính nghệ thuật. Quả địa cầu là vật khá đặc biệt. Nó thường được bày trí làm đồ trang trí bàn làm việc hay trên bàn học mang ý nghĩa thể hiện một thế giới thu nhỏ, một thế giới trong tầm tay.

 

Quả địa cầu chính là một góc tri thức và sự hiểu biết của gia chủ về thế giới. Quả địa cầu tượng trưng cho sự kết tinh văn hóa và tri thức, là biểu tượng của tinh hoa nhân loại.

Trên đây là một số gợi ý về các món đồ decor trang trí bàn làm việc đẹp và độc đáo tại Ladora Shop. Hãy đến với Ladora sớm nhất để có thể được tư vấn và chọn mua đồ trang trí đầy ý nghĩa, tinh tế và nghệ thuật bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Ladora  – Shop đồ trang trí bàn làm việc và quà tặng đẹp ở Hà Nội.

Địa chỉ Showroom: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0979. 615. 676

Website: www.ladora.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top đồ trang trí bàn làm việc đẹp mang lại tài lộc may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO