Top kệ rượu vang trang trí phòng khách đẹp – xu hướng decor mới nhất năm 2022

P.V 12/10/2022 11:51

(PR) - Kệ để rượu vang là một món đồ decor rất đặc biệt trong thế giới đồ trang trí nội thất nhà đẹp. Ngoài sự độc đáo bởi những ý tưởng thăng hoa của các nghệ nhân còn mang những ý nghĩa rất tốt đẹp trong phong thủy. Kệ rượu còn là vật dụng bảo vệ chai rượu khỏi những rung động mạnh và giữ chúng được định hướng ở một góc hoàn hảo.

Bạn có thể đặt kệ rượu ở bất kỳ đâu - trong nhà bếp, bên trong hầm rượu gia đình và đặc biệt là phòng khách, linh hồn của ngôi nhà. Không những vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một  món quà lý tưởng cho một người mê rượu vang - đừng bỏ qua một chiếc kệ để rượu vang đẹp mắt nhé.

Gợi ý những chiếc kệ đựng rượu vang trang trí đẹp và độc đáo

Những sản phẩm kệ rượu vang sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Chúng ta hãy điểm qua những sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2022 này nhé:

Kệ rượu vang bằng gỗ

Đối với những người đam mê rượu vang thì kệ đựng rượu cao cấp bằng gỗ rất thích hợp và đặc biệt được yêu thích do màu sắc ấm áp, dễ phối trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Thích hợp cho cả không gian hiện đại, trẻ trung lẫn cổ điển, sang trọng.

 

Bởi vậy bạn đừng bỏ qua một chất liệu tuyệt vời như gỗ. Các mẫu kệ rượu gỗ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Kệ rượu vang bằng gỗ không chỉ là món đồ trang trí nội thất phòng khách đẹp mà còn là món quà tặng có giá trị, xứng đáng để lựa chọn.

Giá treo ly cá chép may mắn – Decor phòng khách đẹp

Dân gian còn cho rằng cá chép đem đến vận may, hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Hình ảnh cá chép vượt Vũ Môn hoá rồng gắn liền với biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc và an lành.

Với hình tượng con cá chép trên chiếc giá treo ly cũng đã được người nghệ nhân khắc họa với ý nghĩa như vậy.
Với hình tượng con cá chép trên chiếc giá treo ly cũng đã được người nghệ nhân khắc họa với ý nghĩa như vậy.

Kệ để rượu vang bằng hợp kim

Kệ rượu vang giống làn gió mới lạ đối với ngành nội thất vì tính thẩm mỹ, sự đa dụng, tiện nghi cho không gian. Thông thường trong các quán bar, nhà hàng sẽ yêu thích sử dụng loại kệ  rượu vang  bằng kim loại. Bởi nó không chỉ làm điểm nhấn cho không gian mà còn siêu bền bỉ, mẫu mã đa dạng. Những mẫu kệ kim loại cũng có sự thu hút riêng bởi tính đa dạng và cũng mang đậm tính nghệ thuật.

Với những không gian nội thất hạn chế về diện tích thì kệ rượu vang bằng kim loại cũng là một gợi ý hấp dẫn.
Với những không gian nội thất hạn chế về diện tích thì kệ rượu vang bằng kim loại cũng là một gợi ý hấp dẫn.

Kệ rượu vang kiểu dáng hiện đại và phong thủy

Nếu bạn là những người theo tâm linh và quan tâm đến phong thủy. Bạn nên lựa chọn các mẫu như kệ rượu song mã, kệ rượu tuần lộc, kệ rượu hổ gầm.

 

Giá để rượu Song mã hàm ý lời chúc mã đáo thành công. Mã đáo thành công cho công việc kinh doanh phát đạt, may mắn. Song mã cũng biểu trưng cho sự song hành, đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, trở ngại để tiến về phía trước.

Kệ rượu vang bằng đồng cao cấp

Kệ để rượu vang với hình ảnh con hươu vàng được chế tác từ đồng nguyên chất là một tác phẩm decor trang trí rất đẹp, cao cấp và sang trọng. Mặt khác, con hươu trong phong thủy mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp khi trưng bày trong nhà. Bởi vậy, kệ rượu vang hươu vàng rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn để decor trang trí trong phòng khách, tủ rượu hay văn phòng làm việc của mình.

 

Kệ để rượu con hươu được xem là biểu tượng của phúc lộc, an lành và may mắn, gửi gắm những lời chúc hết sức tốt đẹp tới gia chủ.

Nên mua kệ để rượu vang ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ rượu với mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành khác nhau. Để lựa chọn được Kệ rượu vang phù hợp nhất, có chất lượng tốt nhất thì bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Hãy đến với Ladora Shop, chúng tôi chuyên kinh doanh đồ trang trí nội thất nhà đẹp, văn phòng làm việc độc đáo và quà tặng trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy liên hệ tới Ladora Shop để được tư vấn tận tâm nhất:

Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157.

Địa chỉ: 243 đường Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.ladora.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top kệ rượu vang trang trí phòng khách đẹp – xu hướng decor mới nhất năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO