Bạn cần biết

TOPACQUY - Cửa hàng ắc quy uy tín, chính hãng tại Hà Nội

P.V 14/05/2024 09:02

(PR) - Ngày nay, với nhu cầu sử dụng ắc quy ngày càng tăng, khiến người tiêu dùng lo lắng trong việc lựa chọn cửa hàng ắc quy đáng tin cậy tại Hà Nội. Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, TOPACQUY chia sẻ cho bạn đơn vị cung cấp ắc quy chính hãng tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

1. TOPACQUY cung cấp đa dạng ắc quy theo nhu cầu

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ắc quy nổi tiếng trong và ngoài nước như Amaron, Đồng Nai, Globe, Atlas, Varta, Vision đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn cho nhiều dòng xe. Hầu hết các dòng ắc quy được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản,... tích hợp công nghệ hiện đại. Tham khảo các sản phẩm tại cửa hàng ắc quy TOPACQUY chất lượng dưới đây:

Ắc quy ô tô

Ắc quy ô tô là thiết bị quan trọng trên xe để cung cấp nguồn điện để khởi động động cơ và các phụ tải khác như ánh sáng, âm thanh,... Các bình ắc quy được khách hàng lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu uy tín như GS, Varta, Enimac, Rocket, Delkor, Đồng Nai, Amaron, Atlas với dung lượng từ 35 - 240 AH.

441-202405140901211.png
Bình ắc quy Amaron dành cho xe ô tô.

Ắc quy xe điện

Hầu hết các dòng sản phẩm ắc quy xe điện được sản xuất theo tiêu chuẩn của các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Nai, Trojan và Rocket đáp ứng yêu cầu của các dòng xe điện. Với dung lượng ắc quy từ 12 - 38AH tương ứng với dòng điện áp 6V, 8V hoặc 12V.

Ắc quy xe máy

Ắc quy xe máy được xem là dòng điện thứ 2 cung cấp điện năng để khởi động động cơ xe với 3 nhà cung cấp ắc quy phổ biến như GS, Đồng Nai và Globe. Các thương hiệu này được nhiều hãng xe hàng đầu Việt Nam sử dụng như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Piaggio với dung lượng từ 4 - 220AH.

441-202405140901212.png
Thương hiệu ắc quy Đồng Nai nổi tiếng tại Việt Nam.

Ắc quy xe nâng

Bình ắc quy xe nâng thường có dung lượng lớn (>150AH) để đáp ứng mục đích sử dụng của dòng xe này. Hiện tại dòng ắc quy xe nâng được cung cấp từ 3 thương hiệu nổi tiếng như Đồng Nai, Rocket và Trojan với đa dạng sản phẩm phù hợp với 2 loại xe nâng:

- Xe nâng người AWP

- Xe nâng điện Forklift

Ắc quy công nghiệp - dân dụng

Ắc quy công nghiệp - dân dụng thường được sử dụng trong cho Bộ lưu điện, Năng lượng mặt trời, Máy chà sàn, Thắp sáng và UPS với các thương hiệu ắc quy Đồng Nai, Globe, Long, Rocket, Vision, Trojan,... Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dung lượng phù hợp, dao động từ 35AH đến 420AH.

Ắc quy viễn thông

Ắc quy viễn thông được sử dụng phổ biến trong các hệ thống điện, thiết bị hoặc máy móc cần duy trì dòng phóng điện ổn định, với dung lượng đa dạng từ 20 - 220AH. Các dòng ắc quy viễn thông hầu hết được cung cấp từ các thương hiệu Đồng Nai, Globe, Vision, Long, Rocket.

2. Lý do nên chọn TOPACQUY

TOPACQUY là một trong những cửa hàng ắc quy uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

- Đảm bảo cung cấp thông tin sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% hàng chính hãng, có đầy đủ tem, nhãn mác.

- Chính sách bảo hành tốt nhất, 1 đổi 1 đối với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

- Đội ngũ chuyên viên có bề dày kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn, kiểm tra, lắp đặt ắc quy tận nơi mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

- Cung cấp sản phẩm với mức giá cực kỳ tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Quy trình thay bình ắc quy chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng.

441-202405140901213.png
TOPACQUY hỗ trợ thu cũ đổi mới giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí.
441-202405140901214.png
TOPACQUY hỗ trợ thay bình ắc quy tận nơi nhanh chóng.

3. TOPACQUY - Cửa hàng ắc quy uy tín tại Hà Nội

Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thương hiệu ắc quy đáng tin cậy, đáp ứng yêu cầu và phù hợp với nhiều dòng xe.

Bên cạnh đó, TOPACQUY cung cấp đa dạng sản phẩm, mẫu mã phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất của các thương hiệu trong và ngoài nước như Đồng Nai, GS, Rocket, Atlas Delkor,... với giá cả tốt nhất thị trường. Đồng thời, TOPACQUY mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ.

441-202405140901215.png
TOPACQUY cung cấp ắc quy chính hãng tại Hà Nội.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về các dòng ắc quy cũng như cửa hàng ắc quy chính hãng tại Hà Nội. Qua đây, TOPACQUY hy vọng bạn có thể cập nhật thêm thông tin và tìm kiếm đơn vị cung cấp ắc quy uy tín.

Thông tin liên hệ:

- VPGD: Tầng 20, Số 458 Minh Khai Century Tower - Times City, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

- VPGD 2: Số 10, ngách 16, ngõ 27 đường Thanh Đàm, p.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

- ĐKKD: Số 23, Bạch Mai, P.Cầu Dền, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

- Website: topacquy.vn

- Email: Topacquy1@gmail.com

- Hotline: 0963267266

- Facebook: facebook.com/profile.php?id=100076248374664

- Zalo: zalo.me/0963267266

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
TOPACQUY - Cửa hàng ắc quy uy tín, chính hãng tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO