Bạn cần biết

Torki Food và cú chuyển mình nhờ mô hình kinh doanh đa món

P.V 12/04/2025 07:37

(PR) - Trong thời kỳ kinh tế suy thoái, hàng loạt nhà hàng, quán ăn phải đóng cửa vì kinh doanh khó khăn thì Torki Food vẫn giữ vững vị trí của mình nhờ vào mô hình kinh doanh menu đa món, thích ứng với những chuyển biến của thị trường.

Torki Food tiên phong kinh doanh fastfood mô hình đa món

Dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế là 2 cú đấm liên tiếp khiến thị trường F&B tại Việt Nam chao đảo, để trụ vững trước những khó khăn đó đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển dịch tập trung nhiều hơn vào các giá trị cốt lõi mới.

Xu hướng phục vụ, phân phối đa kênh đa món dần nở rộ, hình thức kinh doanh tinh giản giảm diện tích mặt bằng, khuyến khích tự phục vụ và "thiểu hóa" nhân sự, cũng như ứng dụng thanh toán không tiền mặt phát triển nhiều hơn.

441-202504120736321.jpg

Không đứng ngoài những thay đổi của thị trường, CEO Lê Quốc Thạch với tư duy xây dựng hệ thống phát triển theo hướng bền vững, mỗi cửa hàng là một viên gạch tạo nên sự phát triển chung của toàn hệ thống, những khoá học, những buổi giao lưu giữa các chủ quán được tổ chức thường xuyên nhằm hỗ trợ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Không giống như những thương hiệu nhượng quyền khác trong lĩnh vực F&B nói chung và các thương hiệu kinh doanh thức ăn nhanh nói riêng, Torki Food luôn mong muốn hướng đến sự đa dạng trong menu sản phẩm của mình.

441-202504120736322.jpg

Khi menu món ăn có nhiều món, chứng tỏ khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Điều này giúp thỏa mãn được nhu cầu ăn uống và phong phú hơn khẩu vị cho thực khách. Làm tăng thêm phần trăm khả năng quay lại và sử dụng dịch vụ cho cửa hàng.

Hơn nữa, chiến lược đa món còn làm tăng sự trung thành của khách hàng. Dù cho món ăn có ngon đến đâu thì thực khác cũng không thể ăn mãi một hai món trong thời gian dài. Vì vậy nên giải pháp chính là phong phú hơn thực đơn giúp khách hàng có thể đến thường xuyên để thưởng thức những món ăn khác nhau. Lâu dần quá trình này sẽ tạo thành thói quen giúp khách hàng trở nên gắn bó và quen thuộc với điểm bán.

Quan trọng nhất, chiến lược menu đa món Torki Food giúp dễ dàng cạnh tranh hơn so với những đối thủ khác trên thị trường. Biết nắm bắt cơ hội là yếu tố quan trọng giúp dẫn đầu trong mọi tình huống. Chính vì thế nên Torki Food đã tiên phong phát triển chiến lược menu đa món mang đến nhiều tiềm năng phát triển hơn trong tương lai.

Song song với việc nâng cấp menu, Torki Food không quên tập trung vào việc hướng dẫn đào tạo quy trình chế biến, bảo quản và quản lý nguyên liệu tại từng điểm bán. Giúp đảm bảo được sự đồng nhất về chất lượng trên cả toàn hệ thống.

Torki Food: Hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp ngành F&B

Trong ngành F&B đầy cạnh tranh, việc sở hữu một thực đơn đa dạng không chỉ giúp thu hút nhiều đối tượng khách hàng mà còn là chiến lược tối ưu doanh thu. Theo CEO Lê Quốc Thạch, trong ngành F&B, việc xây dựng một mô hình kinh doanh tinh gọn, tối ưu hóa được nguồn vốn chính là yếu tố sống còn.

Chính vì thế, thay vì chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm, Torki Food đã thành công trong việc xây dựng mô hình kinh doanh với menu phong phú, kết hợp giữa các món chính được ưa chuộng như Mì Ý, Pizza, Tokkboki, Gà rán, Hamburger cùng những món ăn kèm hấp dẫn như xúc xích, khoai tây lắc phô mai, gyoza,...

441-202504120736323.jpg
Torki Food là đơn vị tiên phong mô hình nhượng quyền đa món

Chính sự đa dạng này giúp các cửa hàng có thể phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau, từ bữa ăn chính đến các bữa ăn vặt tiện lợi. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, dễ dàng kết hợp các món ăn theo sở thích, đồng thời giúp tăng giá trị đơn hàng. Đối với các đối tác kinh doanh, đây là một lợi thế quan trọng, giúp cửa hàng linh hoạt điều chỉnh theo thị hiếu địa phương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng nhất theo tiêu chuẩn thương hiệu.

Tìm hiểu chi tiết và kết nối với Torki Food tại website https://torkifood.vn/, cũng như liên hệ tư vấn và chia sẻ nhanh nếu bạn cần sự hỗ trợ:

Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

441-202504120736324.jpg
Cửa hàng Torki Food tại Đà Bắc, Hòa Bình

Không chỉ dừng lại ở thực đơn đa dạng, Torki Food còn tận dụng sức mạnh của các ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, Shopee Food, Be Food ở các thành phố lớn hay Vill, Ryo ở các tỉnh để tối ưu doanh thu. Việc hợp tác với các nền tảng này giúp cửa hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng trực tuyến, mở rộng kênh bán hàng mà không cần tốn quá nhiều chi phí đầu tư mặt bằng.

Tìm hiểu chi tiết và kết nối với Torki Food tại website https://torkifood.vn/, cũng như liên hệ tư vấn và chia sẻ nhanh nếu bạn cần sự hỗ trợ:

Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
x
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Torki Food và cú chuyển mình nhờ mô hình kinh doanh đa món
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO