Tour Bà Nà Hill 1 ngày khuyến mãi cực khủng của DANAGO™

P.V 04/04/2022 15:05

(PR) - Bà Nà Hills luôn là điểm đến được ưu tiên với những mỹ từ đầy cuốn hút như “chốn bồng lai tiên cảnh, bầu trời Tây Âu hay Đà Lạt ngàn hoa của Đà Nẵng"…  Dẫu cho thời gian dịch bệnh làm nguôi đi sự sôi động của du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hill vẫn luôn là điểm đến được hỏi thăm nhiều nhất của du khách.

Hiện nay Bà Nà Hill đã hoạt động trở lại, có thể nói chính những tour Bà Nà Hill 1 ngày là nhân tố kích cầu du lịch nóng hổi trở lại tại Đà Nẵng.

Không gian Làng Pháp nổi tiếng lãng mạn trong tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™
Không gian Làng Pháp nổi tiếng lãng mạn trong tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™

Vì sao giá vé Bà Nà Hills luôn cao nhất trong các điểm du lịch tại Đà Nẵng nhưng lượt khách lựa chọn vẫn rất cao?

Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại dãy núi Trường Sơn thuộc huyện Hòa Vang ngoại ô thành phố Đà Nẵng. Dãy núi Trường Sơn mang đến cho Bà Nà khí hậu mát mẻ quanh năm, đặc biệt trong những năm 2014 – 2017 Bà Nà liên tiếp đạt danh hiệu là khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó mà Bà Nà lại có giá vé cao nhất trong các điểm du lịch tại Đà Nẵng. Du khách còn có nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị chỉ có ở Bà Nà Hills.

1. Check in Cầu Vàng – Siêu phẩm của Bà Nà Hills

Cầu Vàng được mệnh danh là siêu phẩm khi vừa trình làng năm 2018 đã một bước đưa Bà Nà Hill vươn ra tầm cỡ quốc tế. Cây cầu được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ vươn ra từ chân núi, màu xám cổ kính, rêu phong kết hợp cùng cây cầu sắc vàng nổi bật mở ra cung đường rộng lớn giữa thiên nhiên đầy ảo ảnh.

Cầu Vàng – Siêu phẩm trong “tour Bà Nà Hill 1 ngày” của DANAGO™
Cầu Vàng – Siêu phẩm trong “tour Bà Nà Hill 1 ngày” của DANAGO™

2. Làng Pháp – Bức tranh thủ đô Paris thu nhỏ

Làng Pháp đúng với cái tên của nó là bức tranh nước Pháp thời trung cổ thu nhỏ với làng mạc, đền đài, nhà thờ, toàn bộ những tiểu cảnh tại làng Pháp đều được thiết kế kiểu Pháp vô cùng độc đáo. Du khách đi tour Bà Nà Hill 1 ngày, đặt chân đến Làng Pháp như lạc vào những câu chuyện cổ tích với những lâu đài cổ kính, tha hồ lưu lại những thước phim tuyệt đẹp, hiếm có.

3. Fantasy Park - Khu vui chơi hấp dẫn nhất Bà Nà

Nếu đến Bà Nà vào buổi sáng bạn được vi vu qua những không gian núi rừng thơ mộng hay những kiến trúc độc đáo thì vào buổi chiều bạn sẽ được bung xõa trong khu vui chơi cực kỳ sôi động của Bà Nà tại Fantasy Park. Với 3 tầng trò chơi gồm: Mạo hiểm, phiêu lưu kỳ thú, thế giới huyền bí sẽ mang đến cho bạn không gian vui chơi cực kỳ hoành tráng, chắc chắn là trải nghiệm thú vị nhất của bạn.

Bà Nà Hill chính là lựa chọn được yêu thích nhất trong các tour du lịch Đà Nẵng mà nhiều du khách khi lựa chọn. Tuy nhiên nếu không biết, bạn có thể chọn phải những công ty kém uy tín, dịch vụ không chất lượng. Vì vậy, hãy cùng tham khảo công ty du lịch tổ chức tour Bà Nà Hill uy tín được gợi ý dưới đây nhé.

DANAGO™ - công ty chuyên tổ chức tour Bà Nà Hill chất lượng

DANAGO™ là công ty du lịch tại Đà Nẵng chuyên tổ chức các tour Miền Trung, đặc biệt là tour Bà Nà Hill 1 ngày. Với website chất lượng, hình ảnh sắc nét giúp người đọc dễ hình dung, đặc biệt tour thực tế hấp dẫn, chất lượng được nhiều du khách lựa chọn.

Được biết, DANAGO™ không chỉ là công ty du lịch mà còn là đại lý bán vé cấp một của Bà Nà Hill nên việc bạn đặt tour hoặc chỉ mua vé tại DANAGO™ cũng là điều vô cùng dễ dàng và mức giá hợp lý nhất.

Website tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™
Website tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™

Bạn không cần làm gì khi đi tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™

- Không cần lo lắng về xe cộ vì đã có xe đời mới, chất lượng, điều hòa đảm bảo của DANAGO™;

- Không cần lo lắng về việc tìm đường, di chuyển giữa các điểm tham quan;

- Không cần xếp hàng chờ đợi mua vé vì tất cả đã có HDV của DANAGO™ lo cho bạn;

- Được tư vấn, hỗ trợ toàn bộ dịch vụ trong suốt chuyến đi;

- Tự do vui chơi, ăn uống, tìm hiểu, khám phá không lo về giờ giấc.

Như vậy, so với việc bạn du lịch tự túc hãy tìm cho mình một công ty du lịch cùng đồng hành để có được chuyến đi thú vị nhất, thông tin đặt tour bạn có thể tham khảo bên dưới nhé.

Thông tin công ty

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Liên hệ: 0833-888-404

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Website: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour Bà Nà Hill 1 ngày khuyến mãi cực khủng của DANAGO™
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO