Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm "nhộn nhịp" dịp mùa hoa Dã Quỳ

P.V 11/11/2023 12:03

(PR) - Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng của DANAGO đang được du khách quan tâm nhiều hơn vào dịp cuối thu với mùa hoa Dã Quỳ nở rộ khắp Kon Tum.

Mùa hoa Dã Quỳ rộ khắp Măng Đen và Tây Nguyên vào cuối thu.
Mùa hoa Dã Quỳ rộ khắp Măng Đen và Tây Nguyên vào cuối thu.

Măng Đen là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Kon Tum, được khách du lịch yêu thích bởi nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, rừng nguyên sinh, hồ, thác nước và khí hậu trong lành, mát mẻ. Đặc biệt, từ tháng 10 đến tháng 12 thời tiết se se lạnh cũng là mùa hoa Dã Quỳ nở rộ là thời điểm thích hợp để du khách vừa khám phá thiên nhiên Măng Đen và vừa nghỉ dưỡng.

Trong bài báo kì này, cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về địa danh Măng Đen và những điểm đến trong tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm để thưởng ngọa những rừng hoa Dã Quỳ đang nở rộ hiện nay.

Trải nghiệm gì trong Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm?

Điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Kon Tum là Nhà thờ gỗ, do các linh mục người Pháp khởi xướng xây dựng vào năm 1913. Đây là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Roman và lối kiến trúc của dân tộc Ba Na.

Cầu treo Kon Klor – là cây cầu nối liền hai bờ sông Đắk Bla huyền thoại. Cây cầu to nhất tại vùng đất Tây Nguyên này luôn là biểu tượng được giới trẻ thích sống ảo tìm đến, đặc biệt là các vùng lân cận cửa khẩu Bờ Y, vườn hoa Long Loi…

Nhà rông Kon Klor – một trong những nhà rông lớn nhất Tây Nguyên, với lối kiến trúc độc đáo, ngôi nhà sàn với dáng dấp đậm chất truyền thống của người dân tộc Ba Na, là điểm đến được nhiều du khách có cảm hứng tìm hiểu văn hóa dân tộc tìm đến.

Toà Giám Mục Kon Tum – sự kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và lối kiến trúc dân tộc bản địa truyền thống. Đây còn là nơi trưng bày các đồ dùng sinh hoạt và dụng cụ lao động của người dân tộc thiểu số như BaNa, Ê Đê…

Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ – được tạo thành từ 3 ngọn suối lớn nhất Măng Đen. Tham quan địa điểm này, du khách dường như được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng, thác nước và những vườn hoa đầy màu sắc với nhiều hoạt động du lịch thú vị.

Thiên nhiên hùng vĩ của Thác Pa Sỹ ở Măng Đen.
Thiên nhiên hùng vĩ của Thác Pa Sỹ ở Măng Đen.

Tượng Đức Mẹ Sầu Bi – điểm hành hương nổi tiếng nhất Măng Đen. Nơi làm điểm tựa tinh thần cho người dân cầu mong bình an, phước lành và những điều may mắn trong cuộc sống.

Check – in sống ảo với view ngàn hoa tại Hồ Đak Ke hay vườn dâu được trồng trong khu nông nghiệp công nghệ cao. Nơi khiến cho du khách mê mẩn bởi nét hoang dã và sự bình dị của chốn núi rừng Tây Nguyên.

Chùa Khánh Lâm – điểm du lịch tâm linh tọa lạc giữa núi rừng đại ngàn. Không chỉ nổi tiếng với sự linh thiêng, ở đây còn có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, sự kết hợp của nghệ thuật chạm khắc đỉnh cao.

Trải nghiệm tận hưởng cuộc sống giản dị tại làng văn hóa Kon Bring. Du khách sẽ hòa mình vào văn hóa, phong tục tập quán bản địa với những người đồng bào nơi đây. Sự thân thiện và hòa nhã của cư dân khiến cho nhiều du khách ấn tượng và thích thú khi ghé thăm.

Làng văn hóa Kon Bring trong tour Măng Đen.
Làng văn hóa Kon Bring trong tour Măng Đen.

Không chỉ được trải nghiệm các hoạt động du lịch mà khi trải nghiệm tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm du khách còn có thể mua sắm các sản phẩm từ thiên nhiên ngay chính tại các cửa hàng đặc sản uy tín của vùng như đặc sản Hương Quảng, Hương Đà với nhiều loại rượu sâm, nhân sâm, mật ong, cà phê, đông trùng hạ thảo và các đặc sản rừng Tây Nguyên khác.

Với những điểm độc đáo kể trên, các công ty lữ hành đương nhiên sẽ đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn để lôi cuốn khách hàng. Ngoài những đơn vị du lịch tại điểm thì từ các nơi đến du lịch Măng Đen cũng có nhiều công ty mở bán như DANAGO (Đà Nẵng), DNG Travel (Đà Nẵng), Saigontourist (Tp. Hồ Chí Minh), Vietravel, Thanh Phú, Vinago…

Với cung đường thuận tiện di chuyển, thời gian phù hợp các tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng của công ty du lịch DANAGO được xem là nổi trội và khá phổ biến.

Điều gì khiến tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO ấn tượng

Theo tìm hiểu của báo Quảng Nam, DANAGO là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty này xây dựng các tiêu chí Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp, nhờ vậy khách du lịch dễ dàng tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn sử dụng các dịch vụ của đơn vị này.

Đối với chương trình tour du lịch Măng Đen 3 ngày 2 đêm, DANAGO dường như là công ty khá chú trọng trong việc trang bị những phương tiện di chuyển, điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn… tất cả những thông tin trên luôn được cung cấp cho khách du lịch trước khi diễn ra chương trình.

Nhờ vào những điều khác biệt đó, tour du lịch Măng Đen của DANAGO không chỉ hấp dẫn mà còn đảm bảo an toàn và chất lượng, điều này đặc biệt cần thiết với điểm du lịch chưa hoàn toàn phát triển như Măng Đen.

Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều công ty lữ hành tại Đà Nẵng mở tour đi Măng Đen với giá dao động từ 2.500.000đ – 3.000.000đ/khách với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Trong đó tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm với chất lượng đạt chuẩn 3 sao của DANAGO có giá chỉ chạm ngưỡng 2.550.000đ/khách.

Lịch trình kéo dài trọn vẹn ba ngày, bắt đầu đón khách từ 8h00 tại các khu vực nội thành Đà Nẵng và Quảng Nam (cùng tuyến đường di chuyển) và sau đó cùng khởi hành đến Kon Tum.

Khách du lịch “đổ về” Măng Đen vào mùa hoa Dã Quỳ

Gần giống với khí hậu Đà Lạt, từ tháng 10 đến tháng 12 trong năm Măng Đen sáng sớm có sương mù phủ kín, mùa này bạn sẽ được trải nghiệm cái lạnh giá của Măng Đen vào mùa Hoa Quỳ tuyệt đẹp.

Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng một buổi sớm thức dậy, khí lạnh se se sộc vào cánh mũi cùng mùi hương Dã Quỳ còn ngậm sương sớm.

Mở cửa ra và ngắm cả cánh rừng hoa Dã Quỳ nở vàng rực rỡ, một loài hoa kiêu sa, hoang dại nhưng tràn đầy sức sống và cùng bắt đầu khám phá tour Măng Đen với chuỗi điểm du lịch thiên nhiên đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên.

Mùa hoa Dã Quỳ tuyệt đẹp tại Măng Đen.
Mùa hoa Dã Quỳ tuyệt đẹp tại Măng Đen.

Như vậy, bây giờ chắc hẳn là thời điểm thích hợp nhất để khởi động hành trình khám phá Măng Đen. Hơn nữa, nếu bạn là tuýp người muốn “bỏ phố về rừng” thì chúng tôi khuyên bạn hãy thử trải nghiệm chuyến du lịch này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài viết trên đây được xây dựng dựa trên những tìm hiểu và thông tin thực tế, đặc biệt về giá tour và lịch trình của mỗi công ty. Bạn đọc có nhu cầu có thể tìm hiểu cụ thể hơn trên website của DANAGO tại chủ đề tour Măng Đen.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm "nhộn nhịp" dịp mùa hoa Dã Quỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO