Trải nghiệm ẩm thực đồng quê tại nhà hàng Rớ Đà Nẵng

P.V 18/10/2022 10:57

(PR) - Nhà hàng Rớ được “sinh ra” ở một thành phố xinh đẹp và đáng sống bậc nhất ở Việt Nam - Đà Nẵng. Nơi đây không những là địa điểm du lịch đáng ghé thăm của người dân Việt Nam mà còn cả du khách quốc tế. Bởi phong cảnh, con người và cả ẩm thực nơi đây đều chiều lòng khách du lịch dù là khó tính nhất. 

Rớ - Nhà hàng ẩm thực đồng quê Đà Nẵng 

“Rớ” là một dụng cụ hết sức quen thuộc với người dân đất Quảng, thường xuyên gắn bó với người dân trong sinh hoạt hằng ngày. Vào mùa mưa, Rớ còn dùng để bắt cá phục vụ bữa ăn cho người dân nơi đây. 

Nhà hàng Rớ Đà Nẵng được mở ra để phục vụ du khách khắp nơi, nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về hương vị món ăn chính gốc của người dân đất Quảng. Hầu hết các món ăn đều có vị đậm đà do được tẩm ướp nhiều gia vị như: ớt bột, nghệ, nén, cùng các nguyên liệu tươi ngon nhất. Những món ăn dân dã này hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách bốn phương. 

Nhà hàng Rớ Đà Nẵng.
Nhà hàng Rớ Đà Nẵng.
  • Rớ – Nhà hàng đồng quê Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 72 Bùi Tá Hán – Phường Khuê Mỹ – Quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
  • SĐT đặt bàn: 0236.221.2272
  • Hotline: 0901444.666 / 0762.609.614
  • Website nhà hàng: https://roamthucdongque.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RoAmThucDongQue

Các đặc sản đồng quê tại Rớ 

Đến với Rớ, du khách có thể tìm thấy các món ngon đa dạng được làm từ gà, heo mọi, bồ câu, ba ba, cá lăng, bê, và vô số các nguyên liệu đặc biệt khác được chế biến theo công thức riêng với hương vị độc đáo đậm chất xứ Quảng.

Ngoài ra, nhà hàng Rớ mang đậm chất đồng quê vì những món ăn dân dã chỉ có thể tìm thấy ở các thôn quê của Việt Nam như: mít trộn tôm thịt, gà đốt ngải cứu, cá tra dầu nướng phiến đá, lươn om chuối đậu,...và nhiều đặc sản khác chỉ có ở Rớ. 

Thực khách có thể đến với Rớ để trải nghiệm đặc sản đồng quê đậm chất xứ nghệ này. 

Đặc sản đồng quê của nhà hàng Rớ.
Đặc sản đồng quê của nhà hàng Rớ.

Không gian thoáng mát, gợi chất đồng quê 

Không những món ăn đa dạng, nhà hàng Rớ Đà Nẵng còn được lòng du khách bởi  không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế vô cùng tinh tế đem đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách hàng. Đặc biệt, nhà hàng còn có nhiều không gian cho khách chọn lựa. Với khu vực bên ngoài, Rớ trang trí những mái lá hay những chất liệu tự nhiên như tre, nứa khiến thực khách vô cùng thích thú. 

Là một nhà hàng cho gia đình với không gian rộng lớn, Rớ có thể tiếp đón những nhóm du khách từ gia đình đến đông người. Nhóm khách du lịch, khách theo tour hay tổ chức sự kiện, lễ hội,... nhà hàng Rớ đều sẵn sàng đón tiếp và phục vụ. 

Đặc biệt, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề chờ đợi quá lâu do đông khách hay hết bàn. Bạn hoàn toàn có thể gọi điện và đặt bàn trước với nhà hàng Rớ. 

Không gian nhà hàng Rớ.
Không gian nhà hàng Rớ.

Thực đơn đậm chất xứ Quảng 

Thực đơn tại nhà hàng Rớ Đà Nẵng được thiết kế đa dạng món ăn và cả về chủng loại. Món ăn nơi đây phần lớn là các món trong bữa cơm gia đình của người dân miền Trung nhưng được chế biến đặc sắc mang đậm chất riêng của Rớ. Khách hàng hoàn toàn có thể đến và trải nghiệm 

Theo sau đây là những món ăn được đại đa số thực khách yêu thích và đánh giá cao mà các bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây. Cụ thể là các món như: ba ba rang muối, mẹt heo quay 5 món, lẩu cá lăng măng chua. Với nguyên liệu tươi mới, chất lượng và gia vị độc đáo, hương vị khó quên là những thứ du khách đánh giá về các món ăn này. 

Thế nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi trải nghiệm các món ăn tại nhà hàng, vì các món đều được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến chế biến và trang trí. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại đây và chia sẻ cùng Rớ nhé. 

Thực đơn nhà hàng Rớ Đà Nẵng.
Thực đơn nhà hàng Rớ Đà Nẵng.

Giá cả ưu đãi đặc biệt tại Rớ 

Với món ăn chất lượng và đặc sắc là vậy, nhưng giá cả ở Rớ lại vô cùng hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Rớ cam kết niêm yết giá rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi đến ăn tại đây.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ là một trong những yếu tố quyết định chỗ đứng của nhà hàng trên thị trường. Ở Rớ, nhân viên sẽ thật gần gũi, nhiệt tình mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực đồng quê tại nhà hàng Rớ Đà Nẵng. Điều này làm nên điểm đặc biệt, gây lưu luyến cho khách hàng khi đến đây. 

Với sự kết hợp tuyệt vời từ món ăn, không gian đến trang trí đều được chăm chút kỹ lưỡng. Thực đơn đa dạng, không gian gần gũi, ấm cúng cùng cách bày trí bắt mắt, tinh xảo và phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, nhà hàng Rớ Đà Nẵng đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng và là lựa chọn đầu tiên của họ khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhà hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm ẩm thực đồng quê tại nhà hàng Rớ Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO