Trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Emirates

P.V 30/08/2022 13:46

(PR) - Hãng hàng không Emirates với gần 35 năm hoạt động trong lĩnh vực phục vụ các chuyến bay, hỗ trợ khách hàng di chuyển nhanh chóng, đưa khách hàng an toàn đến địa điểm mình muốn. Theo đà phát triển của xã hội ngày nay, các hãng hãng hàng không lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, song hãng hàng không Emirates vẫn luôn giữ một vị trí nhất định trong các hãng bay trên thế giới. Cùng tìm hiểu thêm về Emirates ngay trong bày viết sau đây nhé.

Lịch sử phát triển của hãng hàng không Emirates

Emirates Airlines sẽ là hãng hàng không quốc gia thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, với trụ sở chính được đặt tại Dubai. Được thành lập tháng 5/1985, đã gần 35 năm hoạt động, hiện nay Emirates đã được đánh giá là một trong các hãng hàng không lớn nhất có mặt trên thế giới. Với số lượng lên đến hơn 150 tàu bay hiện đại, Emirates hiện tại đang phục vụ cho khoảng 550 chuyến bay mỗi tuần với rất nhiều chặng bay khác nhau và với tổng cộng ở 78 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Hãng hàng không này đã được rất nhiều du khách lựa chọn nhờ vào giờ bay đẹp, có nhiều chặng bay thẳng với các dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Tại Việt Nam, hãng đã khai thác các đường bay thẳng Hà Nội – Dubai và cả TP. Hồ Chí Minh – Dubai. Ngoài ra các du khách đến từ Việt Nam còn có thể bay tới các nước Châu Âu, Châu Mỹ, …qua hãng hàng không Emirates nhưng yêu cầu cần phải nối chuyến tại Dubai.

Chất lượng dịch vụ tại hãng hàng không Emirates

●       Đây là hãng hàng không tốt nhất thế giới được TripAdvisor bình chọn.

●       Hãng hàng không với hệ thống giải trí tốt nhất trong các chuyến bay do Skytrax bình chọn.

●       Mang lại trải nghiệm tốt nhất, ẩm thực trên chuyến bay cũng là tốt nhất.

 

Đây chỉ là một trong số các giải thưởng nổi bật mà Emirates Airlines đã gặt hái được trong suốt một quá trình hoạt động. Đặc biệt, đây chính là một trong số ít các hãng hàng không đã được đánh giá Chất lượng dịch vụ 5 sao trên khắp thế giới. Emirates nổi tiếng qua các hàng ghế rộng rãi, thoải mái cùng với các bữa ăn chất lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng và phù hợp với hầu hết khẩu vị chung.

Hạng ghế tại Emirates

Emirates Airlines đã khai thác 3 hạng ghế chính:

●       Hạng Nhất (First Class): tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu với cả một không gian kín đáo, rộng rãi và thật đầy đủ tiện nghi cùng với những bữa ăn thịnh soạn đầy sang trọng, có một phòng tắm kết hợp với spa thoải mái và cả những bộ chăm sóc cơ thể cao cấp.

●       Hạng Thương gia (Business Class): mang lại cho bạn không gian thật riêng tư, thoải mái cho phép bạn học tập, làm việc hay là nghỉ ngơi giúp bạn có thể đạt được sự hứng khởi, năng lượng bắt đầu cho các điểm đến sắp tới. Bạn sẽ tận hưởng được những món ăn hấp dẫn ở khắp nơi trên thế giới, cung cấp một thế giới giải trí đa dạng, đa màu sắc cùng với những sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng.

 

●       Hạng Phổ thông (Economy Class): bạn sẽ có một chỗ ngồi thoải mái có cả chỗ để chân rộng rãi cùng với các suất ăn độc đáo mang đậm hương vị của địa điểm mà bạn đang sắp đến, một kho giải trí đầy hiện đại, phong phú sẽ là những điều thật tuyệt vời mà Emirates Airlines sẽ chuẩn bị mang đến cho bạn ngay tại khoang Phổ thông.

Quy định về hành lý của khách hàng tại Emirates

Đối với các loại hành lý xách tay:

●       Hãng hàng không Emirates Airlines đã quy định hành lý xách tay sẽ đúng với chuẩn quốc tế, kích thước của hành lý xách tay phải nhỏ hơn 115 cm.

●       Khi mua ghế ở hạng nhất các hành khách sẽ được phép mang theo đến 2 kiện hành lý nhưng các kích thước không được vượt quá 45 x 35 x 20 cm; nếu chie là túi xách tay phải đảm bảo sẽ không vượt quá 55 x 38 x 20 cm; túi may mặc không được hơn mức 20cm bề dày khi gập lại. Tổng trọng lượng của 2 kiện hành lý này không được nhiều hơn 12kg.

 

Đối với các loại hành lý ký gửi:

Emirates Airlines đã có quy định về hành lý ký gửi cho là rộng rãi hơn bất kỳ một hãng hàng không nào trên thế giới. Khi mua vé máy bay của Emirates Airline, hành khách sẽ được phép ký gửi hành lý tương ứng theo các hạng ghế như sau:

●       Vé hạng Nhất sẽ được phép ký gửi đến 50kg kiện hành lý.

●       Vé hạng Thương Gia sẽ được phép ký gửi đến 40kg kiện hành lý.

●       Vé hạng Phổ thông sẽ được phép ký gửi đến 30kg kiện hành lý.

Riêng với các hành trình tới các điểm đến tại Nam Mỹ, khách hàng sẽ được phép ký gửi đến 2 túi với tổng trọng lượng là 32kg đối với tất cả các hạng ghế.

Đặt vé máy bay Emirates trên Traveloka

Traveloka là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích cung cấp nền tảng đặt vé máy bay và khách sạn hàng đầu tại Đông Nam Á. Nhờ mạng lưới rộng khắp, Traveloka đã trở thành giải pháp đặt vé máy bay trọn gói uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Traveloka hiện đang là đối tác của hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế với hơn 200.000 đường bay trên toàn thế giới.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay Emirates có thể sử dụng dịch vụ tại Traveloka để đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. traveloka không chỉ là vé máy bay giá rẻ mà còn là nền tảng thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản, đặt vé nhanh chóng trong vòng chưa đầy một phút.

 

Traveloka tổng hợp tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Emirate và mức giá trên cùng một giao diện, giúp khách hàng rút ngắn thời gian tìm kiếm mà vẫn đảm bảo đầy đủ mọi thông tin. Với mỗi lượt tìm kiếm, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về lịch trình bay, giá vé, thời gian vận chuyển phù hợp nhất. Sau khi tìm kiếm được chặng bay mong muốn, các kết quả sẽ được lọc theo nhu cầu ưu tiên từ tiêu chí đặt vé máy bay giá rẻ, lựa chọn hãng hàng không yêu thích, ngày giờ xuất phát,…

Khách hàng không cần phải chuyển đổi giữa nhiều website riêng biệt mà chỉ cần tìm, đặt và thanh toán là hoàn tất quá trình đặt chỗ. Traveloka cũng có các tiện ích và dịch vụ bổ sung hiển thị ngay trên cùng một giao diện. Tại traveloka, trải nghiệm đặt vé máy bay trực tuyến của khách hàng luôn được xem là mối quan tâm hàng đầu, bởi Traveloka luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng bay với chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về trải nghiệm tại hãng hàng không Emirates. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp được bạn trong việc tham khảo các trãi nghiệm sẽ có tại hãng hàng không Emirates. Với những ưu điểm vượt trội mà Emirates mang lại cho hành khách, đây chắc chắn là một hãng bay đáng để bạn lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm dịch vụ hãng hàng không Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO